0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt mà bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 06:47 22/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper IC-18TL32 18000Btu inverter 1 chiều Gas R32

Giá bán: 12 950 000đ

Có khả năng tiết kiệm điện tốt điều hòa Casper IC-18TL32 sẽ là sản phẩm đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Điều hòa với chế độ Eco, kết hợp công nghệ inverter sẽ giảm thiểu điện năng tiêu thụ đáng kể, đặc biệt sản phẩm này có thiết kế nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra.

Một số tính năng nổi bật trong điều hòa Casper 18000Btu đó là– Tính năng Turbo: Có khả năng hạn nhiệt nhanh chóng ngay khi cài đặt, giúp làm lạnh nhanh chóng mang đến sự mát lạnh tức thì.– Lưới lọc đa chiều: Bao gồm 4 màng lọc khí giúp ngăn ngừa bụi buẩn, khử mùi cùng các vi khuẩn trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành hơn.– Tính năng iClean: Sẽ tự động hong khô dàn lạnh, làm sạch thông minh người bụi bẩn, nấm mốc, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng.– Chức năng chuẩn đoán lỗi: Giúp phát hiện sự cố hay các lỗi gặp phải giúp người dùng nhanh chóng xử lý, khắc phục.

2. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU24WKH-8M 1 chiều 24000Btu Gas R32

Giá bán: 24 650 000đ

Một chiếc điều hòa inverter nữa, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tương đối hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua, đó là chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24WKH-8M. Nhờ chế độ Eco tích hợp AI, cùng công nghệ inverter nên hàng tháng gia đình bạn sẽ giảm thiểu được một lượng điện rất cao. Điều hòa với dàn lạnh trắng sáng tinh tương, có đường nét tinh tế, kiểu dáng gọn gàng, trang nhã đem lại vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian.

Điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-WPU24WKH-8M được tích hợp khá nhiều tính năng khác nhau, có thể kể như:– Làm lạnh nhanh: Chỉ cần một cái nhấn và nút iAuto trên remote, điều hòa sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc.– Bảo vệ sức khỏe: Công nghệ Nanoe – G với hàng tỷ phân tử siêu nhỏ Nanoe với mật độ dày đặc, giúp loại bỏ vi khuẩn, virut, bụi bẩn, mùi hôi và nấm mốc gây hại đến sức khỏe.– Hút ẩm không khí: Sau khi kích hoạt phím Dry điều hòa sẽ điều chỉnh lại độ ẩm căn phòng, trả lại bầu không khí khô ráo, thoáng đãng ,ngăn chặn vi khuẩn phát triển.– Tính năng hẹn giờ: Người dùng có thể hẹn giờ bật, hẹn giờ tắt tùy thích, không còn phải thức giấc khi ngủ để tắt máy khi quá lạnh, tránh giãn đoạn giấc ngủ.

3. Điều Hòa Daikin Inverter FTHF60RVMV 2 Chiều 22000Btu Gas R32

Giá bán: 27 500 000đ

Điều hòa Daikin inverter FTHF60RVMV cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, đây là một chiếc điều hòa 2 chiều với khả năng hoạt động đa dạng, mang lại sự tiện nghi nhất định. Cùng với đó là vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn và bắt mắt, mang lại một không gian sang trọng hơn cho người dùng. Dàn lạnh có thiết kế các góc bo tròn đẹp mắt, mang sắc trắng thanh lịch, sang trọng.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60RVMV được tích hợp nhiều chế độ hữu ích như:– Chế độ Powerful: Giúp căn phòng làm mát nhanh hơn khi máy nén sẽ quay với tốc độ lớn, vận hành tối đa công suất, tạo sự mát lạnh trong ít phút.– Tính năng Coanda: Giúp hơi lạnh phân bố đồng đều đồng đều, hướng gió lên trần nhà để tránh các vật cản như người, đồ đạc, tạo sự thoải mái cho người dùng.– Chế độ hút ẩm: Thích hợp với những ngày mưa phùn, nhiệt độ không khí cao giúp không gian nhà bạn luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc.– Cảm biến mắt thần: Sẽ cảm nhận sự chuyển động trong căn phòng, nếu không có sự chuyển động trong vùng cảm biến máy sẽ tăng 2 độ C giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Có thể đến từ những thương hiệu khác nhau, nhưng cả 3 chiếc điều hòa inverter này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện cực kỳ tối nhờ công nghệ biến tần inverter cùng một số chế độ hỗ trợ. Với mức công suất khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa cho mình một sản phẩm phù hợp hơn với diện tích căn phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook