0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do thuyết phục bạn nên mua tủ lạnh Toshiba inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 Lít

Ngày Đăng: 17:03 27/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 Lít là một sản phẩm được đánh giá cao của người tiêu dùng trong năm 2022. Đây là một sản phẩm dạng tủ lớn, có giá thành khoảng 16.950.000đ và sở hữu những công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi điểm qua 3 lý do thuyết phục bạn nên mua chiếc tủ này nhé:

tủ lạnh Toshiba inverter 4 cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK

1.Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

  • Điểm nhất độc đáo nhất trên chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK là thiết kế hiện đại kiểu dáng Multi door, bề mặt tủ là kiểu gương sáng bóng cùng gam màu đen sang trọng, góp phần làm cho không gian sống của bạn trở nne sang trọng và đầy tính thẩm mỹ.
  • Bảng điều khiển được trang bị bằng màn hình LED điều khiển ngay bên ngoài, giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như sử dụng nhanh chóng các chức năng mà không cần mở cánh tủ.
  • Với dung tích lên đến 511 lít, là một trong những chiếc tủ lạnh được đánh giá là rộng rãi thoải mái cho gia đình 5-7 người sủ dụng giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn mà không cần phải đi chợ nhiều lần.
thiết kế đẳng cấp

2.Công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu của Toshiba

  • Để nói đến tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK thì không thể không nhắc đến công nghệ tiết kiệm điện năng Origin Inverter.
  • Công nghệ Origin Inverter là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của tủ lạnh Toshiba trong nhiều năm qua. Nhờ sự kết hợp đồng thời giữa máy nén và quạt Inverter khiến các bộ phận trong tủ hoạt oddojng tối ưu nhưng cũng giảm được tiếng ồn, chạy êm ái hơn, bền bỉ hơn. Đặc biệt, độ lạnh trong ngăn tủ không giảm đi mà vẫn hoạt động đồng đều ở mọi ngóc ngách cùng tấm hợp kim Alloy giữ nhiệt 360 độ. Tiết kiệm lên đến 40% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh thông thường.
  • Không chỉ đảm bảo tiết kiệm điện mà còn khử mùi giữ không giản trong lành với hệ thống công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh, khử mùi đến 90%, diệt sạch khuẩn và giữ nguyên dưỡng chất của thực phẩm.
công nghệ tiết kiệm điện độc quyền

3.Công nghệ làm lạnh nhanh, đồng đều đặc biệt là có ngăn chuyển đổi tiện ích

  • Với công nghệ hai dàn lạnh độc lập Dual Cooling đảm bảo luồng lạnh được làm lạnh cực nhanh, không khí lạnh lưu thông trên 360 độ mọi nơi trong tủ lạnh, hoạt động 2 dàn khác biệt giúp thực phẩm không bị lẫn mùi nhau và độc lập điều chỉnh được cho từng ngăn khác biệt.
  • Đảm bảo giữ nhiệt ổn định, bảo quản thực phẩm tưởi ngon nhờ tấm hợp kim công nghệ Alloy Cooling
  • Trang bị ngăn rau củ Moisture Zone, giữ rau củ tươi ngon lâu hơn. Đặc biệt ở ngăn rau được chia làm 2 chế độ bảo quản Fruits ( trái cây) và Vegetables( rau củ) giúp tạo độ ẩm phù hợp với từng loại thực phẩm.
  • Ngoài ra, điểm nổi bật nhất ở GR-RF610WE-PGV(22)-XK là ngăn hộp riêng biẹt có chế độ bảo quản thực phẩm Flexible. Ngăn Flexible Zone là được cài đặt với 3 chế độ làm lạnh linh hoạt gồm thức uống – thực phẩm khoo- rau quả. Ở mỗi chế độ thì sẽ có cài đặt nhiệt độ phù hợp để bảo quản tốt hơn, tiện lợi hơn. Đây chính làm điểm khác biệt giữa Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK và các dòng tủ lạnh còn lại.
làm lạnh nhanh chóng

Kết luận:

Trên đây là 3 điểm nhấn đặc biệt nhất mà tủ lạnh toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 lít có khiến bạn lựa chọn mua làm sản phẩm xứng đáng đặt trong gia đình mình. Hi vọng những thông tin trên của chúng tôi hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook