0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do lớn nhất khiến google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 được ưa chuộng gần đây

Ngày Đăng: 09:18 15/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google Tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 đang trở thành lựa chọn phổ biến trên thị trường nhờ thiết kế hiện đại, loạt công nghệ tiên tiến và giá thành hợp lý. Dưới đây, chúng ta sẽ phân tích sâu ba yếu tố nổi bật khiến sản phẩm này nhận được sự yêu thích từ người dùng.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại giúp tôn vinh không gian sống

3 lý do lớn nhất khiến google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 được ưa chuộng gần đây

Sở hữu phong cách thiết kế tinh tế với màn hình phẳng và viền mỏng, chiếc google tivi Sony K-55S30 này có thể mang đến sự thanh lịch và hiện đại cho bất kỳ không gian nào. Bên cạnh đó, tivi được sở hữu tông màu đen trung tính cùng các chi tiết được tối giản tạo nên vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ tối giản, hiện đại đến cổ điển.

Cùng với đó, google tivi Sony 55 inch K-55S30 còn được thiết kế với chân đế vững chắc và linh hoạt có thể đặt trên kệ hoặc treo tường đều được giúp tối ưu không gian sống. Với kích thước 55 inch, đây là lựa chọn lý tưởng cho các phòng khách và phòng ngủ có diện tích trung bình từ 15 – 20m2.

Chiếc google tivi Sony giá rẻ K-55S30 này không chỉ đơn giản là thiết bị giải trí thông thường mà đây sẽ còn là một đồ vật giúp kiến tạo cho không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

2. Được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo

Không chỉ được thiết kế hiện đại và sang trọng mà chiếc google tivi Sony 4K K-55S30 này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ cao cấp, các công nghệ nổi bật như là công nghệ xử lý hình ảnh và công nghệ xử lý âm thanh sẽ mang lại cho bạn có một trải nghiệm giải trí trở lên thật hoàn hảo với các khung hình tuyệt đẹp, dưới đây là một số công nghệ nổi bật đáng phải kể đến của chiếc tivi này.

Công nghệ hình ảnh của google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30

Một trong những công nghệ hình ảnh nổi bật đặc biệt của chiếc tivi Sony K-55S30 đó là bộ xử lý 4K HDR Processor X1. Công nghệ đặc biệt này có thể sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh, từ đó mang đến những khung hình hiển thị đạt được sự rõ nét đỉnh cao hơn, giảm tình trạng nhòe và nhiễu và gia tăng độ chi tiết trong những chương trình giải trí trực tuyến.

3 lý do lớn nhất khiến google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 được ưa chuộng gần đây

Bên cạnh đó, công nghệ tạo màu sắc Triluminos Pro có thể tái tạo hàng tỷ các sắc màu thật sống động để những khung hình hiển thị được tràn ngập các màu sắc thật đa dạng, các gam màu hiển thị trở lên thật rực rỡ để hình ảnh hiển thị chân chực gần với màu sắc tự nhiên nhất.

Không chỉ vậy, tivi Sony giá rẻ K-55S30 còn có thêm cả sự trang bị của công nghệ Dolby Vision giúp cải thiện chất lượng điểm ảnh cực tốt. Công nghệ này có thể nâng cấp từ độ sáng, độ tương phản và nâng cấp cả chất lượng màu sắc của hình ảnh để mọi thứ được thể hiện một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, sự trang bị thêm của công nghệ Motionflow XR 200 sẽ giúp khung hình được kiểm soát một cách chặt chẽ, giảm tình trạng rung lắc. Từ đó giúp mọi hình ảnh đều hiển thị được một cách chính xác nhất ngay cả trong những khung hình có chuyển động ở tốc độ cao như khi xem phim hành động, chơi game hay các chương trình thể thao,… từ đó giúp nâng cao trải nghiệm giải trí trở lên thật mượt mà.

Công nghệ âm thanh của google tivi Sony 4K 55 inch K-55S30

Không chỉ có công nghệ hình ảnh nổi bật mà tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 còn có thêm cả phần âm thanh cũng rất chất lượng. Được sở hữu 2 loa với công suất 20W tương đối phù hợp với các không gian rộng vừa phải. Bên cạnh đó còn được trang bị cả công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D giúp âm thanh được truyền tải một cách chân thực và sống động nhất, tạo nên hiệu ứng âm thanh như được lan tỏa khắp không gian giải trí của bạn.

Không những thế, smart tivi giá rẻ Sony K-55S30 còn có thêm cả công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể loại bỏ tiếng ồn, khiến âm thanh lan tỏa khắp không gian, xử lý chống nhiễu cho âm thanh to và rõ ràng hơn để bạn có thể nghe rõ được từng chi tiết của các lời thoại trong từng nhân vật.

Không những thế, Sony K-55S30 còn có thêm cả công nghệ X-Balanced Speaker được thiết kế loa cân bằng đặc biệt giúp đem lại những trải nghiệm nghe nhạc cực phong phú, âm thanh sâu lắng trong trẻo cho bạn có cảm giác thỏa mãn khi nghe nhạc, xem phim cũng cực kỳ tập trung có thể cảm nhận rõ từng chuyển động.

3. Tivi Sony 4K 55 inch K-55S30 có giá thành cực phải chăng

3 lý do lớn nhất khiến google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 được ưa chuộng gần đây

Cuối cùng, với giá bán chỉ khoảng 15 triệu đồng thì chiếc tivi giá rẻ Sony K-55S30 này hoàn toàn dễ dàng tiếp cận được với mọi người tiêu dùng, đây là một mức giá rất cạnh tranh so với các dòng tivi 4K cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường hiện nay. Với tầm giá này, bạn không chỉ sở hữu được một chiếc tivi với thiết kế sang trọng đẳng cấp mà còn có nhiều công nghệ xử lý hiện đại.

Hơn nữa, với chính sách bảo hành dài hạn của Sony cùng với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng uy tín mang lại sự an tâm cho khách hàng. Chiếc tivi 4K K-55S30 này được bảo hành chính hãng với 24 tháng mang đến sự yên tâm khi sử dụng, hỗ trợ xử lý mọi vấn đề ngay tại nhà mà không cần phải mang qua trạm bảo hành.

Tổng kết

Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và mức giá hợp lý, không có gì ngạc nhiên khi google tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 trở thành một trong những mẫu tivi được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc tivi hiện đại này không chỉ nâng tầm không gian sống mà còn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình khi sở hữu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook