0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 09:47 23/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở thời điểm này. Đây là dòng tủ cao cấp với giá bán khoảng 42.5 triệu và 3 lý do sau sẽ giúp bạn biết lý do vì sao,

1. Kiểu dáng sang trọng, lịch sự

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) được ưa chuộng, đó là ở thiết kế. Sản phẩm với gam màu đen, bề mặt gương tràn viền cùng nhiều đường nét tinh tế. Khá sang trọng và lịch sự có thể làm nổi bật hẳn căn phòng của bạn.

Đây là một chiếc tủ 3 cửa với ngăn rau quả có cánh mở độc lập, chỉ khi có nhu cầu, bạn mới cần dùng đến. Như vậy sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều, không gây lãng phí điện. Ngăn rau quả với 3 tầng, giúp bạn chứa được nhiều hơn, phân loại dễ dàng hơn.

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) trở nên ưa chuộng hơn
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Điểm nhấn ở chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này là một đường mà bạc, chạy dọc chính giữa phân chia hai ngăn. Tạo điểm nhấn rõ ràng và đây cũng là vị trí bố trí tay cầm giúp bạn dễ dàng đặt tay. Khi mở sẽ khá nhanh chóng, tiện lợi dễ quan sát.

2. Bảo quản thực phẩm hiệu quả

Có trong tay sản phẩm này, bạn sẽ yên tâm lưu trữ, bảo quản với dung tích lớn 590 lít. Đặc biệt phải kể tới công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling. Tạo hơi lạnh ổn định và khác biệt trong hai ngăn chứa, hạn chế điện tiêu hao, giữ ẩm, làm lạnh tốt hơn.

Cảm biến trong tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) có khả năng tự điều chỉnh công suất lý tưởng. Thay đổi nhiệt độ theo môi tường, lượng thực phẩm, số lần bạn mở tủ. Như vậy sẽ hạn chế điện hao phí, góp phần tiết kiệm điện hơn.

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) trở nên ưa chuộng hơn
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Bảo quản tốt nhờ ngăn chân không, giảm lượng oxy bên trong, tạo áp suất lý tưởng vô cùng. Như vậy bạn sẽ bảo quản hiệu quả hơn, duy trì độ tươi, các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu trong thời gian dài. Giữ vững cấu trúc, bề mặt thực phẩm.

3. Giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ

Với khả năng giữ lạnh lâu, thực phẩm sẽ được duy trì trạng thái ổn định mỗi khi mất điện. Đảm bảo ngăn cách giữ môi trường trong và bên ngoài để giảm thiểu điện ở mức tốt nhất. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) có thể làm việc này cực kỳ tốt.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP với sợi thủy tinh mịn, cấu tạo đặc biệt sẽ giữ hơi lạnh bên trong được lâu hơn. Kéo dài hiệu quả tới 15 giờ và mỗi khi mất điện, bạn có thể yên tâm khi cấu trúc thực phẩm sẽ không bị phá vỡ.

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) trở nên ưa chuộng hơn
Công nghệ cách nhiệt chân không

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi, có chuông cảnh báo khi cửa mở, có ngăn đông thiết kế chống mùi, đèn chiếu sáng tiết kiệm điện…. Rất nhiều tiện ích khác nhau và đây cũng là lý do khiến sản phẩm được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook