0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến Smart Tivi Lg 48 Inch OLED48C2PSA được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 23:58 27/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Smart Tivi Lg 48 Inch OLED48C2PSA là một trong những chiếc sản phẩm hết sức độc đáo. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Lg 48 Inch OLED48C2PSA đã gây được ấn tượng cho nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG 4K này thì bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi Lg này bạn nhé.

1. Thiết kế ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc Smart Tivi LG này đó chính là nó sở hữu rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Gam màu đen có lẽ sẽ khiến cho không gian sống phòng bạn được trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

3 lý do khiến Smart Tivi Lg 48 Inch OLED48C2PSA được nhiều người lựa chọn

Với phần viền của chiếc Tivi này được thiết kế mỏng không những tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này mà nó còn biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đặc sắc. Chân đỡ Gallery cũng là một trong những điểm nhấn của chiếc Smart Tivi Lg này mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Thiết kế mỏng và tinh tế đã biến chiếc Tivi này trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

2. Hiển thị hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Khả năng hiển thị của chiếc Smart Tivi Lg 48 Inch OLED48C2PSA này thì không có gì hơn được bởi nó sở hữu cho mình tấm màn hình có độ phân giải 4K. Cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét biến chiếc Smart Tivi LG này trở thành một trong những công cụ giải trí không thể thiếu, giúp bạ thư giãn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

3 lý do khiến Smart Tivi Lg 48 Inch OLED48C2PSA được nhiều người lựa chọn

Với khả năng tăng cường độ sáng tối đa chiếc Smart Tivi LG này đã nâng chiếc Tivi này lên một tầng cao mới giúp nâng cao độ sáng của chiếc Tivi này hơn 30%. Giờ đây mọi hình ảnh và nội dung của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn.

Đến với chiếc Smart Tivi LG 4K này người dùng sẽ có cơ hội trải nhiệm những nội dung giải trí với độ tương phản vượt trội. Sử dụng công nghệ màn hình Oled với khả năng tự đông phát sáng các điểm ảnh giúp cho bạn có thể trải nhiệm những nội dung giải trí với sắc đen sâu thẳm.

3. Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 hiện đại

Điểm đặc biệt của chiếc Smart Tivi LG này so với những chiếc Smart Tivi khác là này là bộ sử lý Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 với khả nặng tự nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

3 lý do khiến Smart Tivi Lg 48 Inch OLED48C2PSA được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh đó bộ sử lý này cũng mang đến cho bạn trải nhiệm chất lượng âm thanh vòm thực thụ và bao trùm kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo cùng với đó là Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kiến tạo không gian giải trí bùng nổ đỉnh cao.

Với những thông tin bổ ích trên chúng tôi rằng bạn sẽ có cho mình những thông tin bổ ích về chiếc Smart Tivi LG này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook