0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)

Ngày Đăng: 11:41 08/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩm tủ lạnh của các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên một sản phẩm rất tuyệt mà bạn không nên bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR). 3 lý do sau đây sẽ giải thích tại sao.

Thiết kế đẹp cùng với dung tích trữ lớn

Bạn không thể bỏ quan sản phẩm này bởi tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với ưu điểm ở thiết kế sẽ mang tới một không gian cực kỳ đẹp mắt, lôi cuốn, tạo dấu ấn mạnh mẽ. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sáng bóng, hạn chế bụi bám.

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Hơn nữa với gam màu xám trắng sẽ mang tới một sự tươi mới cho không gian, tăng cường tính thẩm mỹ, tạo sự hài hòa cao. Đặc biệt phần tay cầm được mạ Crom sáng bóng, mang tới sự khác biệt rõ rệt.

Dung tích trữ 366 lít giúp bạn chứa được một lượng thức ăn khá lớn, đáp ứng cho cả gia đình trong nhiều ngày. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm và không phải đi chợ mua sắm quá nhiều gây mất thời gian.

Công nghệ bảo quản cực kỳ thông minh

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp thực phẩm của bạn được lưu giữ hiệu quả hơn. Ứng dụng công nghệ làm lạnh kép sẽ tăng cường hơi ẩm, giữ cho thực phẩm luôn được tươi hơn.

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)
Ngăn chuyển đổi thông minh

Công nghệ này sẽ đẩy nhanh quá trình làm lạnh, tạo sự khác biệt giữ hai ngăn chứa, hạn chế tình trạng làm lạnh không đồng nhất. Bên cạnh đó là công nghệ giữ ẩm cho rau quả, giữ nguyên hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Hơn thế, tủ lạnh còn có ngăn đa năng Selectable Zone cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ dựa theo nhu cầu bảo quản các loại thực phẩm khác nhau. Điều chỉnh với 3 cấp độ phù hợp với mọi loại thực phẩm.

Điện năng tiêu thụ thấp chỉ 396kW/năm

Lý do thứ 3 khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR), đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng. Sản phẩm chỉ tốn chưa tới 1 số điện một ngày, điều này sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng.

3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Sử dụng thoải mái khi máy nén inverter vận hành thông minh, giảm tới 35% điện so với bình thường. Quá trình vận hành cực kỳ êm và bền bỉ mang tới tuổi thọ vượt trội. Nhiệt độ luôn ổn định và đạt mức chính xác nhất.

Ngoài ra, góp phần vào việc tiết kiệm điện năng phải kể ngay tới cảm biến Eco. Đây là cảm biến kép có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng tùy vào tình hình thực tế. Công suất được thay đổi tự động, hạn chế điện hao phí.

Đó là 3 lý do quan trọng khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR). Với những gì có được thì sản phẩm này sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng, mang tới nhiều tiện nghi, giúp bạn bảo quản tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook