0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do để bạn lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8Kg EDH803Q7WB

Ngày Đăng: 10:49 21/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8Kg EDH803Q7WB chiếc máy sấy được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Ba Lan trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Hơn nữa dòng máy này đã được ứng dụng rất nhiều công nghệ cũng như tính năng nổi bật, đây chắc hẳn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

1.Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB có thiết kế như 1 chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại, sang trọng. Tổng quan với tông màu trắng nổi bật phù hợp để bạn lắp đặt với mọi không gian nội thật.

3 lý do để bạn lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8Kg EDH803Q7WB

Bảng điều khiển màn hình LED song ngữ Anh Việt, cùng các phím bấm cảm ứng và nút vặn dễ dàng sử dụng giúp hiển thị rõ ràng các thông số giúp người dùng có thể quan sát và tùy chỉnh chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lồng sấy của máy sấy Electrolux EDH803Q7WB làm từ thép không gỉ sáng bóng, hạn chế gỉ sét, mảng bám và vi khuẩn tích tụ, phát triển trong môi trường thường xuyên ẩm ướt. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chống va đập, biến dạng khi sử dụng.

2.Công nghệ hiện đại, bảo vệ quần áo

máy sấy quần áo electrolux 8kg

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB ứng dụng công nghệ sấy hiện đại nhất đó là công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump Dryver. Công nghệ này vừa sấy khô nhanh chóng vừa tiết kiệm điện năng, không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy ở nhiệt độ cao, đồng thời đảm bảo hiệu suất máy luôn ổn định. 

Tích hợp công nghệ inverter trong máy giúp máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB hoạt động êm ái, giảm thiếu ma sát trong quá trình sử dụng, cũng như tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng.

Công nghệ sấy đảo chiều ReverseTumbling giảm tình trạng nhăn khi sấy lên tới 32%, sau khi kết thúc chu trình sấy máy vẫn chuyển động luân phiên đảo chiều liên tục trong lồng sấy.

Công nghệ SensiCare bảo vệ quần áo khỏi tình trạng bị sấy khô quá mức bằng cách đo nhiệt đổ và độ ẩm. Và cảm biến độ ẩm 3D Sensi đo độ ẩm của quần áo và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải sẽ được làm khô.

máy sấy quần áo electrolux 8kg

Cùng với công nghệ DelicateCare không lo biến dạng, co rút sợi vải phù hợp với đặc tính của quần áo được làm từ sợi len, hạn chế co và xoắn gây biến dạng. 

3.Chế độ bảo hành sau khi mua hàng

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDH803Q7WB được bảo hành 24 tháng nếu bạn sử dụng tại gia đình, còn nếu như bạn sử dụng vào mục đích kinh doanh thì chỉ được bảo hành tối đa là 6 tháng.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố của gia đình bạn từ 24 tới 48 tiếng khi bạn báo bảo hành.

Nhìn chung, đây là 1 chiếc máy sấy quần áo cao cấp tích hợp đầy đủ công nghệ tính năng hiện đại bậc nhất đáng sử dụng. Tuy nhiên đi kèm với đó là giá thành khá cao nên còn nhiều người dùng phải cân nhắc khi mua hàng nhưng chất lượng đi cùng thì rất tương xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn khi mua máy sấy quần áo cho gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook