0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do chính vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Ngày Đăng: 15:55 03/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với hầu hết những người Việt thì thương hiệu Panasonic chắc hẳn không còn gì quá là xa lạ phải không nào. Nội dung ngay sau đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ bật mí cho bạn 3 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8.

1.Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 thiết kế hiện đại, sang trọng cho mọi không gian

3 lý do chính vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 được xem là mẫu điều hòa cao cấp của thương hiệu Panasonic này đang được bán trên thị trường. Sản phẩm này được thiết kế hiện đại cực cao cấp, kiểu dáng sang trọng giúp tô thêm nét đẹp cho mọi không gian nội thất nhà bạn. Máy có công suất làm lạnh là 18000btu nên sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

Các góc cạnh của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 được thiết kế bo tròn nhìn cực thân thiện. Trước mặt của dàn lạnh còn có một đường kẻ ngang màu bạc tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt trong nhà bạn.

2.Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 trang bị vô số công nghệ cao cấp, tính năng tiện ích

3 lý do chính vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Sở hữu chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 này bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng điều hòa tuyệt vời với các công nghệ cao cấp cùng những tính năng cực kì hiện đại và tiện ích có thể kể đến như là:

  • Công nghệ Nanoe-X giúp tiêu diệt vi khuẩn & khử mùi cho không gian nhà bạn thêm sự trong lành, bảo vệ sức khỏe an toàn cho cả nhà.
  • Công nghệ Nanoe-G có thể giải phóng hàng nghìn tỷ hạt ion ra bên ngoài để liên kết với bụi bẩn, sau đó sẽ hút lại vào bên trong để giữ ở màng lọc điện cho không gian trong lành hơn.
  • Công nghệ Inverter cùng chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo cho điều hòa tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái,…
  • Duy trì độ ẩm ở dưới mức 60% nhờ chức năng khử ẩm cho bầu không khí nhà bạn được thoải mái, dễ chịu hơn ngay cả khi thời tiết bên ngoài có oi bức.
  • Mang đến cho bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ siêu tốc nhờ chức năng iAuto-X làm lạnh siêu nhanh chóng.
  • Dễ dàng điều khiển, kiểm soát điều hòa qua ứng dụng Comfort Cloud được cài đặt trên điện thoại để kết nối với điều hòa qua wifi.
  • Chế độ hút ẩm thích hợp sử dụng vào những ngày trời mưa gió kéo dài, trời nồm ẩm ướt giúp mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng hơn.
  • Chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa, có thể hẹn giờ tắt tự động vào ban đêm cực tiện lợi.

3.Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 18000 CU/CS-XZ18XKH-8 cho bạn sử dụng tiện lợi ở cả 4 mùa

3 lý do chính vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Cuối cùng phải kể đến sự tiện dụng của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18XKH-8 này mang lại cho bạn khi dùng. Với cơ chế có thể hoạt động 2 chiều vừa làm lạnh và vừa sưởi ấm tiện lợi thì đây là một chiếc điều hòa tuyệt vời đáng mua nhất.

Cảm biến trên dàn lạnh sẽ giúp nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh để gửi tín hiệu về hệ thống bên trong điều hòa. Từ đó điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 sẽ nhận biết để điều chỉnh cài đặt làm lạnh hoặc sưởi ấm tùy theo thời tiết nhiệt độ trong năm.

Ngoài ra, sử dụng chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 này quanh năm bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa. Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng được tối đa lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng.

Đó là 3 lý do vì sao bạn nên chọn mua chiếc điều hòa Panasonic 18000btu Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 này. Chắc chắn đây sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng để gia đình bạn có được không gian sống dễ chịu, thoải mái và an toàn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook