0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do chính khiến Tivi Samsung được yêu thích trong năm 2020

Ngày Đăng: 07:03 12/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 3 lý do chính nào mà Tivi Samsung lại được yêu thích nhiều ở thời điềm hiện tại cùng chúng tôi nhé, mời bạn tham khảo.

1. Đa dạng mẫu mã và giá thành, thiết kế đẹp mắt.

Đa dạng mẫu mã: Tivi Samsung hiện nay có thiết kế đa dạng về mẫu mã cực kì, điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm yêu thích được dễ dàng hơn, đặc biệt là dòng Tivi màn hình cong có giá bán siêu rẻ.

Đa dạng giá thành: Tivi Samsung không chỉ nổi bật với các phân khúc cao cấp hiện nay mà còn có sự đa dạng cực kì về phân khúc giá rẻ, chỉ khoảng 6 – 15 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc Tivi Samsung giá rẻ sử dụng tốt rồi, còn nếu bạn có điều kiện kinh tế cao hơn thì có thể chọn từ 20 – 100 triệu.

Thiết kế đẹp mắt: Để giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình thì đầu tiên phải kể đến các mẫu Tivi Samsung với thiết kế đẹp mắt, hài hỏa. Các chân đế dù có mảnh mai nhưng vẫn giúp giữ vững chắc cực kì và tạo độ đẹp mắt hơn cho sản phẩm.

2. Hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động.

Hình ảnh đẹp: Quan niệm và lối đi riêng của thương hiệu Samsung đã giúp cho các sản phẩm Tivi của họ có sự khác biệt hòan toàn so với các hãng đang có trên thị trường hiện nay. Tivi Samsung luôn hướng tới hình ảnh hiển thị sắc nét là chưa đủ mà còn tạo cho màu sắc tuyệt đẹp, thật sống động và lộng lẫy trong mỗi khung hình hiển thị và đây chính là lý do nhiều người yêu thích thương hiệu này.

Âm thanh sống động: Không chỉ có chất lượng hình ảnh đẹp mắt mà Tivi Samsung chính hãng còn khá nổi bật với chất lượng âm thanh của mình, Dolby Digital Plus là công nghệ âm thanh phổ biến được tích hợp trên hầu hết các mẫu Tivi Samsung giá rẻ hiện nay, nó được trang bị với một hệ thống loa bao quanh màn hình để giúp phát ra những âm thanh được chính xác hơn và giúp cho người nghe có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim.

3. Giao diện đẹp mắt và thân tiện, sử dụng dễ dàng và thuận tiện vô cùng.

Hầu hết các model Smart Tivi Samsung hiện nay đều được sử dụng với giao diện TizenOS, đây là hệ điều hành độc quyền của Samsung đã nghiên cứu và phát triển để nhằm mang lại sự thân thiện hơn cho người dùng.

Các ứng dụng được sắp xếp ở dưới góc màn hình theo một đường ngang và người dùng có thể tùy chỉnh sắp xếp ứng dụng sao cho việc sử dụng thuận tiện nhất.

Hệ điều hành TizenOS này của Smart Tivi Samsung được đánh giá khá cao về tốc độ xử lý vì được sử dụng với chíp 2 nhân hỗ trợ cho việc xử lý nhanh chóng hơn, không bị giật hay lag như các hệ điều hành khác.

Kho ứng dụng giải trí của Tivi Samsung cũng có đầy đủ các thể loại nội dung khác nhau phù hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình hiện nay từ người già đến trẻ nhỏ.

Để tăng thêm cho việc sử dụng Smart Tivi Samsung được dễ dàng hơn thì nhà sản xuất đã tạp ra chiếc điều khiển thông minh One Remote với các nút thuận tiện và đặc biệt còn có thể tìm kiếm các nội dung yêu thích trong ứng dụng YouTube.

– Với những ưu điểm nổi bật chính của Tivi Samsung mà chúng tôi nêu ra ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu được Tivi của thương hiệu Samsung này rồi phải không nào, nếu bạn chưa biết mua Tivi Samsung ở đâu uy tín và có giá rẻ nhất Hà Nội thì hãy tham khảo ngay tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook