0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 hãng điều hòa hot nhất Hè 2021

Ngày Đăng: 17:14 18/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng điều hòa khác nhau được người dùng lựa chọn; nhưng điều hòa Casper, Đaikin và Panasonic là 3 hãng điều hòa đang hot nhất mùa Hè 2021.

1. Điều hòa Casper

Điều hòa Casper nằm trong top những hãng điều hòa hot nhất hiện nay là điều vô cùng cùng dễ hiểu. Với một hãng điều hòa với những sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng, công nghệ cùng một mức giá rẻ; thì đây là một sự lựa chọn mà bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu.

Ưu điểm, nhược của điều hòa Casper

Ưu điểm nổi bật của điều hòa chính là hãng điều hòa này có xuất xứ từ Thái Lan. Với người dùng Việt những sản phẩm có xuất xứ Thái Lan rất được lòng người dùng vì thường có chất lượng rất tốt.

Bên cạnh đó hãng đã rất chú trọng đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Tất cả các dòng điều hòa Casper hiện nay đều được bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Đặc biệt là chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Casper là một hãng điều hòa khá mới nên khó để đánh giá được độ bền. Tuy nhiên với cấu trúc nguyên khối nên khi máy chạy khá êm; dàn tản nhiệt của máy được làm từ đồng mạ vàng bền bỉ; có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, chống ăn mòn hiệu quả.

Bên cạnh đó thì điều hòa Casper cũng được trang bị những công nghệ thông minh, hữu ích như: công nghệ i-Saving tiết kiệm điện; cảm biến i-feel tự động điều chỉnh nhiệt độ; chế độ tự làm sạch thông minh,… Hãng còn chú trọng đến sự tiện lợi cho người dùng; khi trang bị cả đèn hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh có thể tùy chỉnh bật/tắt khi cần.

Với mức giá chỉ từ 4,5 -17 triệu cho tất cả các dòng máy; từ dòng thường đến điều hòa Casper inverter; từ máy 1 chiều đến 2 chiều cho tất cả các mức công suất. Vậy nên điều hòa Casper có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng người dùng.

Điều hòa Casper nên mua hiện nay

Trong số các hãng điều hòa trên thị trường hiện nay thì Casper là hãng chịu khó ra các mẫu mới nhất.

Với dòng máy cơ bạn nên chọn các dòng máy thuộc series L như: LC-09FS32, LC-12FS32,… Series K như: KC-18FC32, KC-24FC32, điều hòa Casper 2 chiều Series S như: SH-09FS32, SH-12FS32,..

Còn với dòng điều hòa Casper inverter hãy chọn Series G như: GC-09IS32, GC-12IS32, GC-18IS32 và series H như: HC-09IA32, HC-12IA32 và dòng cao cấp Series GSC: GSC-09IP25 và GSC-12IP25

2. Điều hòa Panasonic

Nếu Casper nổi bật ở phân khúc giá rẻ thì điều hòa Panasonic luôn khảng định vị trí của mình ở phân khúc cao cấp; với những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và luôn đi đầu về công nghệ.

Ưu, nhược điểm của điều hòa Panasonic

Nói đến điều hòa Panasonic là nói đến những chiếc điều hòa cao cấp, chất lượng. Dù không có quá nhiều dòng sản phẩm nhưng Panasonic lại luôn gây ấn tượng bởi sự chất lượng trong từng sản phẩm. Hãng điều hòa này luôn mang đến những công nghệ hàng đầu cho các dòng sản phẩm của mình như inverter; công nghệ lọc không khí nanoe; công nghệ tăng cường nhiệt P-tech;…

Điểm đặc biệt của điều hòa Panasonic là khả năng làm mát nhanh nhưng dễ chịu. Bạn sẽ không bị cảm giác lạnh buốt dù hơi lạnh sâu, lan tỏa; đó là nhờ những công nghệ của hãng cùng thiết kế cửa gió đặc biệt như Big flap giúp gió thổi xa; aerowings tăng tuần hoàn và điều chỉnh hướng gió theo mong muốn; skywings hướng gió lên trần nhà.

Bên cạnh đó hãng cũng rất chú trọng đến sức khỏe của người dùng. Hãng đã tích hợp công nghệ Nanoe-G cho tất cả điều hòa của mình. Với khả năng lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 giúp bảo vệ sức khỏe tối đa. Chưa kể các dòng máy có thêm công nghệ NanoeX sẽ có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và cấp ẩm. Đặc biệt hệ thống lọc không khí có thể hoạt động độc lập; nên kể cả khi không bật chế độ làm lạnh bạn vẫn sử dụng được tính năng này.

Một điểm công nữa là khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic rất tốt. 100% điều hòa Panasonic inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên với mức giá khá cao nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện lựa chọn sản phẩm của Panasonic.

Các dòng điều hòa Panasonic nên mua

Hiện nay điều hòa Panasonic có 3 phân khúc chính.

Với điều hòa cơ bạn có thể chọn CU/CS-N9WKH-8, CU/CS-12WKH-8, CU/CS-N18VKH-8, CU/CS-N24VKH-8.

Dòng inverter bạn có thể chọn CU/CS-XPU9XKH-8, CU/CS-XPU12XKH-8, CU/CS-XPU18XKH-8, CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng 1 chiều và CU/CS-YZ9WKH-8, CU/CS-YZ12WKH-8, CU/CS-Z9VKH-8 và CU/CS-Z12VKH-8 là dòng 2 chiều

Phân khúc cao cấp là các dòng U và VU.

Với mức giá từ 7.5-30 triệu, bạn có thể chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào mà bạn muốn.

3. Điều hòa Đaikin

Cuối cùng là điều hòa Daikin, một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản như Panasonic, cùng là phân khúc cao cấp nhưng lại có những ưu điểm riêng chỉ có ở hãng này.

Ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Với thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại được chú trọng đến chi tiết, màu sắc và chất liệu; giúp điều hòa Đaikin luôn nổi bật và toát lên vẻ sang trọng. Vì vậy mà không chỉ đảm nhận chức năng làm mát; điều hòa Đaikin còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Về khả năng làm lạnh, điều hòa Đaikin có thể nói là hãng có những công nghệ độc đáo và thiết thực nhất. Nổi bật trong đó là công nghệ Coanda được ứng dụng cho đa số sản phẩm của hãng; giúp điều hướng luồng gió lạnh tốt hơn, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể, mang lại cảm giác mát lạnh bao trùm khá dễ chịu.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter có thể nói là đứng đầu của các hãng. Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.24 sẽ giúp người dùng tiết kiệm trên 70% chi phí sử dụng điện so với các dòng điều hòa thông thường.

Ngoài những ưu điểm trên hãng còn có những công nghệ hiện đại khác như: lọc không khí streamer, bộ lọc Enzyme Blue, Apatit titan để lọc không khí; cảm biến mắt thần thông minh giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng;…

Nhìn chung điều hòa Đaikin đẹp, hiện đại, nhiều ưu điểm. Tuy nhiên có một số dòng bị đánh giá hoạt động khá ồn. Và cũng như Panasonic, điều hòa Đaikin có giá cao nên phù hợp với những gia đình có mức thu nhập khá trở lên.

Các dòng điều hòa Đaikin nên mua

Đối với điều hòa Đaikin bạn có thể chọn các dòng sau:

Với điều hòa cơ nên lựa chọn FTF25UV1V, FTF35UV1V.

Điều hòa Đaikin inverter FTKA25VAVMV, FTKA35VAVMV cho dòng 1 chiều và FTHF25VAVMV, FTHF35VAVMV, FTHF50VVMV cho dòng 2 chiều.

Dòng FTKZ cũng là một dòng mà bạn nên lựa chọn vì đây là dòng cao cấp 2021 có nhiều công nghệ mới.

Hy vọng với 3 hãng điều hòa trên bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook