0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Dòng điều hòa Đaikin inverter chất lượng tốt, giá không quá cao nên mua

Ngày Đăng: 15:42 09/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin inverter có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện tốt, làm mát dễ chịu và vận hành êm ái. Tuy nhiên với mức giá cao so với mặt bằng chung nên người dùng thường rất phân vân khi lựa chọn. Vậy hãy tham khảo 3 dòng điều hòa inverter của Daikin có mức giá hợp lý dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. FTKA series – Tiết kiệm điện và tinh lọc không khí

Model: FTKA25VAVMV, FTKA35VAVMV, FTKA50UAVMV

FTKA series là điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện dòng tiêu chuẩn. Dòng máy 1 chiều này phù hợp sử dụng cho mùa Hè và những ngày nắng nóng.

Hiệu quả tiết kiệm điện của dòng máy này từ 4.66-5.01. Đây là mức tiết kiệm điện ở mức tiêu chuẩn của các dòng điều hòa inverter hiện nay. Giúp người dùng tiết kiệm từ 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy cơ thông thường.

Với 3 mức công suất từ điều hòa Đaikin 9000 đến 18000; bạn có thể tùy chọn cho những căn phòng có diện tích dưới 30m2.

Đặc trưng của điều hòa Đaikin inverter FTKA

Điều hòa Đaikin thế hệ mới này sở hữu khá nhiều công nghệ đặc trưng của Daikin như máy nén biến tần inverter, công nghệ luồng gió Coanda hay dàn tản nhiệt chống ăn mòn. Cùng với đó là những cải tiến mới như chức năng chống ẩm mốc và bộ lọc Enzyme Blue.

Những công nghệ đặc trưng của dòng sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Chuẩn luồng gió Coanda – phân bổ luồng gió đều khắp phòng
  • Dàn nóng và dàn lạnh vận hành êm
  • Phin lọc Enzyme Blue và phin lọc bụi mịn PM2.5 (tùy chọn)
  • Tính năng chống ẩm mốc
  • Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Mức giá bán

Với mức giá chỉ từ 8.300.000đ-16.150.000đ; đây là dòng máy inverter có mức giá tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn của Đaikin.

Dòng máy này sẽ đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản và tiết kiệm điện tương đối tốt cho gia đình bạn. Đặc biệt sẽ không tốn nhiều chi phí để bạn mua sắm.

2. FTKC series – Tiết kiệm tối ưu, thoải mái tối đa

Model: FTKC25UAVMV, FTKC35UAVMV, FTKC50UVMV, FTKC60UVMV, FTKC71UVMV

FTKC series là dòng điều hòa Đaikin 1 chiều tiết kiệm điện nhưng cao cấp hơn dòng FTKA. Dòng máy này hướng đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất.

Hiệu quả tiết kiệm điện của dòng máy này từ 5.57-6.26. Có thể nói mức tiết kiệm này vượt trội hơn hẳn dòng tiêu chuẩn. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng điều hòa mà vẫn có thể tiết kiệm đến 66% mức tiêu thụ điện so với cac dòng máy thông thường.

Với mức công suất đa dạng đến 5 model; bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mọi căn phòng có diện tích đến 40m2.

Đặc trưng của điều hòa Đaikin inverter FTKC

Ngoài công nghệ Inverter thì điều hòa Đaikin 1 chiều này còn sở hữu cảm biến mắt thần thông minh giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Máy có chế độ thổi gió dễ chịu và hoạt động cực êm ái để bạn cảm thấy thoải mái hơn; phù hợp cả với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Những công nghệ đặc trưng của dòng sản phẩm này như:

  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và công nghệ Mắt Thần Thông Minh
  • Thiết kế mặt nạ Coanda phân bổ luồng gió đều khắp phòng
  • Khử mùi hôi, nấm mốc, các chất gây dị ứng với phin lọc Enzyme Blue và phin lọc bụi mịn PM2.5 (tùy chọn)
  • Chế độ vận hành êm ái
  • Tăng khả năng khử ẩm 25%
  • Bo mạch chịu được điện áp thay đổi và dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Mức giá bán

Hiện nay tất cả các model thuộc dòng sản phẩm này của Daikin được bán với giá từ 9.350.000đ-28.150.000đ. Dù mức giá có cao hơn dòng tiêu chuẩn nhưng những gì chiếc điều hòa này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

3. FTHF series – Mát lạnh mùa Hè, ấm áp mùa Đông

Model: FTHF25VAVMV, FTHF3VAVMV, FTHF50VVMV, FTHF60VVMV

FTHF series là dòng điều hòa Đaikin 2 chiều tiêu chuẩn của Daikin. Dòng máy này ngoài chức năng làm mát thì còn có thể sưởi ấm; phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi, nơi có khí hậu 2 mùa nóng/lạnh rõ rệt.

Hiệu quả tiết kiệm điện của dòng máy này từ 5.3-6.3. Đây là mức tiết kiệm điện cao hơn mức tiêu chuẩn. Có thể nói điều hòa 2 chiều của Đaikin tiết kiệm điện rất tốt nên sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm quanh năm.

Với 4 mức công suất từ 9000-22000btu bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mọi loại phòng trong ngôi nhà của mình. Mang lại không gian tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Đặc trưng của điều hòa Đaikin inverter FTHF

Dòng điều hòa 2 chiều này của Đaikin không chỉ tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết mà còn sở hữu những công nghệ hiện đại giúp máy làm mát dịu nhẹ, tiết kiệm điện tối ưu và có độ bền cao nhất.

  • Luồng gió Coanda giúp phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng
  • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và mắt thần thông minh tiêu chuẩn
  • Khử mùi, diệt khuẩn với phin lọc Enzyme Blue (Mới)
  • Độ bền cao nhờ bo mạch được bảo vệ khi điện áp thay đổi và dàn tản nhiệt ống – đồng cánh nhôm chống ăn mòn
  • Tiện nghi với 2 chiều làm lạnh & sưởi ấm

Mức giá bán

Với mức giá 10.450.000đ-27.450.000đ cho một chiếc điều hòa đa năng giúp không gian sống của bạn thêm tiện nghi và hiện đại thì còn chấn chừ gì nữa mà không lựa chọn.

Trên đây là 3 dòng điều hòa Đaikin inverter có chất lượng tốt và mức giá hợp lý nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2021. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook