0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng điều hòa âm trần nối ống gió Điện Máy Thiên Phú bán chạy nhất

Ngày Đăng: 15:54 02/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa âm trần nối ống gió là một trong những dòng điều hòa công trình mang giải pháp thông minh trong việc điều hòa nhiệt độ cho các căn hộ nhiều phòng, các tòa nhà cỡ nhỏ chưa thể dùng điều hòa trung tâm.

Dưới đây Thiên Phú xin gửi tới các bạn 3 dòng điều hòa âm trần nối ống gió có chất lượng tốt nhất và bạn chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú mời các bạn cùng tham khảo.

Điều hòa nối ống gió Đaikin

3 dòng điều hòa âm trần nối ống gió Điện Máy Thiên Phú bán chạy nhất

Điều hòa nối ống gió Đaikin phù hợp lắp đặt cho những không gian có yêu cầu về tính thẩm mỹ cao và thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian có trần cao và rộng lớn, yêu cầu khả năng làm lạnh đều đến từng ngóc ngách như: Biệt thự, chung cư hạng sang, hội trường lớn, nhà hàng tiệc cưới cao cấp, khách sạn 5 sao, siêu thị, trung tâm thương mại,…

Điều hòa nối ống gió Daikin lại được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong suốt quá trình sử dụng nhờ ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Điều hòa nối ống gió Daikin được trang bị thế hệ gas lạnh mới nhất hiện nay trên thế giới đó là R32 hoặc R410A, giúp gia tăng hiệu quả làm lạnh cũng như khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Ngoài ra dòng điều hoà này còn có bảng điều khiển từ xa với sự điều khiển dễ dàng kèm theo chỉ dẫn rất chi tiết bất kể ai cũng có thể sử dụng mà không gặp phải trở ngại nào khi sử dụng.

Hãng Daikin đã nâng cao độ bền của dòng điều hoà này bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng sự ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí với dàn trao đổi nhiệt được xử lý bằng chống ăn mòn sử dụng trong việc trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều hòa ống gió Daikin rất đa dạng về mode: 1 chiều, 2 chiều, inverter, gas 32, gas 410, xuất xứ Malaysia, Thái Lan với mức giá khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được điều hòa phù hợp với mình nhất.

Điều hòa âm trần ống gió Mitsubishi Heavy

3 dòng điều hòa âm trần nối ống gió Điện Máy Thiên Phú bán chạy nhất


Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được sản xuất tại Thái Lan là loại máy được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động.

Có thiết kế đơn giản.

Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động.

Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

Tất cả các sản phẩm sử dụng gas R410A. Gas 410A là gas của Mỹ, gas này có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường.

Điều hòa nối ống gió giá rẻ Mitsubishi heavy trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

Điều hòa nối ống gió Panasonic

3 dòng điều hòa âm trần nối ống gió Điện Máy Thiên Phú bán chạy nhất


Máy điều hòa Panasonic nối ống gió chính hãng rất phù hợp để lắp đặt tại các trung tâm thương mại, kiểu dáng trang nhã, lắp đặt dễ dàng giá rẻ.Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic xuất xứ chính hãng với công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Phần lớn dòng điều hoà giấu trần nối ống gió Panasonic trên thị trường Việt Nam hiện nay là dòng điều hoà Panasonic 1 chiều, và đặc biệt rất ít 2 chiều cho bạn lựa chọn. Mặc dù không có nhiều sự lựa chọn cho người dùng nhưng cũng đủ để bạn có thể chọn được dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió Panansonic phù hợp với nhu cầu của mình, trong khi mức giá cũng khá rẻ chỉ từ 23 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook