0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điều hòa cây – điều hòa tủ đứng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:47 19/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa cây ( điều hòa tủ đứng) cho căn phòng có không gian vừa và lớn thì những gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà Điện Máy Thiên Phú giới thiệu cho bạn.

1. Điều Hòa Cây Gree 1 Chiều 24000Btu GVC24AL-K6NNC7A

Dẫn đầu danh sách là máy điều hòa cây gree 1 chiều GVC24AL-K6NNC7A được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, kèm theo đó cửa gió rộng thiết kế với cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau giúp thổi gió xa và làm lạnh nhanh hơn.

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, chiếc điều hòa cây gree GVC24AL-K6NNC7A còn sở hữu chế độ gió thoải mái, hướng luồng khí lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người. Nhờ vậy bạn không còn lo lắng người thân của mình gặp nguy cơ bị cảm lạnh.

Đi kèm cảm biến I-Feel thông minh, bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh mình, dàn lạnh sẽ tương tác với remote để đưa hướng gió đến đúng vị trí đó và nhiệt độ khu vực đó chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Và chế độ ngủ máy điều hòa cây gree sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Máy cũng sử dụng gas lạnh R32 góp phần bảo vệ môi trường.

2. Điều Hoà Cây Nagakawa 30000Btu 2 Chiều Inverter NIP-A30DC

Máy điều hòa cây Nagakawa Inverter NIP-A30DC là chiếc điều hòa cây giá rẻ được ra mắt vào năm 2020, thiết kế máy hình trọ tòn độc lạ và gọn gàng, không chiếm quá nhiều không gian diện tích của căn phòng.

Ấn tượng trước hết của chiếc điều hòa cây Nagakawa này là công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng vượt bậc lên đến 50% so với dòng máy điều hòa cây thông thường.

Tuy thuộc dòng điều hòa cây giá rẻ nhưng model NIP-A30DC của Ngakawa lại được áp dụng toàn những công nghệ hiện đại nhất hiện nay mà ít dòng điều hòa tủ đứng nào sỡ hữu. Chính vì thế đây sẽ sẽ là một lựa chọn rất đáng để bạn tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình đó.

3. Điều Hòa Cây Daikin 2 Chiều 45000Btu FVQN125AXV1V/RQ125DGXY1V

Chiếc điều hòa cây Daikin 2 chiều FVQN125AXV1V/RQ125DGXY1V bên cạnh việc được trang bị màn hình hiển thị hiện đại khá lớn trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ thì sở hữu tính năng sưởi bổ trợ giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào cả mùa đông và mùa hè đó.

Ngoài ra, chiếc điều hòa này được trang bị chế độ Powerful và nhiều chế độ làm mát đa dạng khác để mang lại cho bạn không gian mát lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Để bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng không gian mát mẻ mà không cần chờ đợi lâu nữa.

4. Điều Hòa Cây Casper 1 Chiều 48000Btu FC-48TL11

Cuối cùng là máy điều hòa cây Casper 1 chiều 48000btu FC-48TL11, với kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế vô cùng chắc chắn, mang đến cho không gian nội thất nhà bạn vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại.

Điểm nổi bật trên máy điều hòa cây Casper là công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay khi bật chế độ này để căn phòng đạt nhiệt độ tức thì.

Bên cạnh đó, chế độ Sleep đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi khi luồng khí lạnh sẽ thổi hướng lên trần nhà, không hướng thẳng xuống đất trực tiếp vào người. Máy còn được trang bị tấm lọc tiên t iến giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu,… Nhờ đó, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Trên đây là 3 điều hòa cây – điều hòa tủ đứng tốt nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook