0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm ở tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 được người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 08:31 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 hiện đang được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Sản phẩm này mang tới khá nhiều điều thú vị với những ưu điểm khá thuyết phục. Dưới đây sẽ là 5 điểm được người dùng đánh giá cao ở chiếc tủ lạnh này.

Thiết kế mới mẻ đầy tiện lợi

Những mẫu tủ lạnh của Hitachi chứa bao giờ khiến chúng ta thất vọng, đặc biệt ngay từ thiết kế. Chúng đều mang tới sự mới mẻ vô cùng cuốn hút và ở trong model R-BG410PGV6 cũng vậy. Chiếc tủ lạnh Hitachi này với gam màu đen sang trọng, bề mặt gương tinh tế với độ phản chiếu cao.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế mới mẻ đậm phong cách Châu Âu

Tủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu và cũng khá phù hợp với không gian nội thất của người Việt. Sản phẩm có ngăn mát khá rộng rãi bên trên sẽ giúp người dùng không cần quá khom, cúi mỗi khi lấy đồ. Điều này sẽ mang tới sự thuận tiện hơn khi ta không phải cúi người quá sâu. Đây cũng là một điểm khá ấn tượng được người dùng đánh giá cao.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ inverter trong tủ lạnh Hitachi

Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6 cũng được biết tới với khả năng tiết kiệm điện cao. Sản phẩm thuộc dòng tủ inverter với máy nén vận hành vô cùng linh hoạt, đảm bảo tính khoa học cao. Nó sẽ duy trì nhiệt độ tốt, khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian và có thể tiết kiệm điện tới 45%.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Cảm biến nhiệt Eco trong tủ lạnh Hitachi

Nhờ có cảm biến kép Eco mà hiệu quả tiết kiệm điện ở chiếc tủ này cũng đạt hiệu suất cao. Tủ có thể điều chỉnh công suất thích hợp, hạn chế điện năng hao phí khi dựa trên một số yếu tố. Công suất thay đổi có thể dựa theo số lượng thực phẩm bên trong, nhiệt độ môi trường hay việc bạn có thường xuyên mở tủ hay không.

Khay kệ linh hoạt, có nhiều ngăn chứa

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6 với ngăn chuyển đổi vô cùng tiện lợi, người dùng có thể bảo quản tốt hơn các loại thực phẩm cần thiết. Bạn có thể sử dụng để cấp đông mềm, bảo quản thịt các hay các loại nước cũng như rau củ và trái cây. Nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp ở các mức sẽ giúp cho việc bảo quản được tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 với ngăn chuyển đổi linh hoạt

Ngăn làm lạnh nhanh Hybird

Với khay nhôm được thiết kế đặc biệt sẽ khiến thực phẩm bên trong tủ được làm lạnh nhanh hơn. Thực phẩm sống sẽ được đông cứng không chảy nước ngay khi cho vào. Giúp lưu giữ hương vị tốt hơn, được trọn vẹn hơn.

Kệ trữ chai và rượu thanh lịch

Được thiết kế đặc biệt dọng sóng, vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-BG410PGV6 sẽ giúp bạn bảo quản những chai rượu, chai thủy tinh được an toàn hơn mà không lo bể. Đây cũng là một tiện lợi giúp bạn có thể đặt nằm các chai rượu hay nước cần được bảo quản một cách an toàn, hợp lý.

Tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6 với khay chứa chai và rượu

Ngăn chứa rộng và sâu hơn

Sẽ phù hợp với nhiều thực phẩm có kích thước khác nhau, đặc biệt các thực phẩm cỡ lớn. Chiếc tủ này có ngăn đông lạnh cỡ lớn sẽ giúp việc bảo quản của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài những gì kể trên, ở chiếc tủ lạnh này ta còn thấy nhiều sự độc đáo, mới mẻ, hiện đại khác. Sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt, bảo quản hiệu quả, lâu dài, khử mùi sạch sẽ hơn. Dung tích tủ là 320 lít sẽ đảm bảo sức chứa tốt, phù hợp với gia đình từ 4 tới 5 người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook