0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:27 03/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu quan tâm và đang có ý định lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) thì 3 điểm nổi bật về sản phẩm sau đây nhất định bạn phải biết. Bởi nó sẽ giúp quyết định của bạn đưa ra sẽ phù hợp và hiệu quả hơn.

1. Thiết kế 4 cửa với mặt gương đen đẳng cấp

Đẳng cấp, sang trọng, lịch sự mỹ từ này cũng chưa thể khái quát hết về tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK). Model này sở hữu bề mặt gương đen, phẳng, thiết kế trang viền với các đường nét tinh tế. Tay nắm sáng bóng trang nhã tủ lạnh còn giúp làm nổi bật thêm không gian nhà bếp của bạn.

Đặc biệt với 4 cửa mở sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, đúng với mục đích tìm kiến. Hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều bởi bạn không phải mở tủ hoàn toàn. Gam màu đen làm tăng độ sang trọng, giúp hài hòa với mọi không gian nội thất.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Thiết kế 4 cửa với bảng cảm ứng

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hết sức thông minh. Bạn sẽ quan sát và điều chỉnh nhanh chóng chỉ với những cái chạm đơn giản. Thiết kế ẩn trên bề mặt cũng làm tăng sự tinh tế, gọn gàng và đẹp mắt hơn.

2. Bảo quản thực phẩm tối ưu

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi đa năng

Tại đây, bạn có thể lưu trữ bất cứ loại thực phẩm nào mà mình mong muốn, ngăn chuyển đổi trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) với 4 chế độ sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu đặt ra. Có thể là đồ tươi sống, đồ đông lạnh, hay rau quả….

R-WB640VGV0(GBK) với ngăn chứa rau quả riêng biệt

Trang bị 3 ngăn chứa rau, củ, quả riêng biệt, sản phẩm giúp bạn dễ dàng phân loại theo đúng mặt hàng. Như vậy khi lấy để sử dụng sẽ dễ dàng hơn mà không bị dập, nát hay mất thời gian. Thiết kế kín sẽ tránh mùi hình thành, có thể bảo toàn hơi ẩm bên trong, giữ được độ tươi lâu hơn.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Ngăn rau củ riêng biệt

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Cũng góp phần đáng kể vào việc lưu giữ, bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0(GBK) sẽ giữ lạnh lâu tới 15 giờ mỗi khi mất điện. Thực phẩm sẽ không bị tan chảy, thay đổi trạn thái hay biến đổi cấu trúc. Ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu.

3. Làm đá tự động, chuông báo tránh rò rỉ khí lạnh

Tính năng này sẽ mang tới nhiều tiện ích, đầu tiên là chức năng tự động làm đá. Bạn chỉ việc sử dụng mà không phải đổ nước và khay mỗi khi lấy. Bình trữ được thiết kế tại ngăn rau quả với dung tích lớn sẽ tự bơm lên ngăn đông đề làm đá.

Bên cạnh đó là chuông cảnh báo khi cửa mở lâu tránh rò tỉ khí lạnh. Âm thanh cảnh báo sẽ phát lên khi bạn đóng cửa tủ chưa kín. Tính năng này có thể điều chỉnh và tắt đi với trường hợp cần phải mở lâu để chất thực phẩm vào bên trong.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
Làm đá tự động

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác. Đó là hệ thống làm lạnh kép, cảm biến Eco, công nghệ inverter, công nghệ bảo quản chân không…. Đó là những điểm hết sức nổi bật ở sản phẩm mà bạn nên nắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook