0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 09:03 16/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng tủ cap cấp, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng, đó là tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK). 3 điểm nổi bật sau đây chắc hẳn sẽ thuyết thục bạn lựa chọn, vậy đó là những điểm gì hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp

Điểm nổi bật đầu tiên ở sản phẩm mà bạn nên biết, đó là ở thiết kế bên ngoài với sự sang trọng, lịch sự và hết sức đẳng cấp và không thua kém bất cứ một model nào đang bày bán. Đây là một chiếc tủ Side By Side với 3 cửa mở, có tay cầm ẩn và điểm nhấm là một đường màu bạc chạy dọc.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Sở hữu mặt gương phẳng, trành viền hết sức tinh tế, tạo sự thanh thoát và giúp căn phòng có điểm nhấn hơn. Với gam màu đen mang tới sự sang trọng, hài hào với bất cứ một không gian, thiết bị nội thất nào trong căn phòng.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) bảo quản cực kỳ tối ưu

Có một chiếc tủ như này mà bảo quản thì không gì tốt bằng. Đầu tiên phải kể tới khả năng trữ khi có dung tích 569 lít, ứng dụng hệ thống quạt kép mang tới hiệu quả vượt trội. Đảm bảo quá trình làm lạnh nhanh, thực phẩm duy trì lâu bền, hiệu quả, kéo dài thời gian sử dụng.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) còn có cảm biến Eco sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ. Vì vậy môi trường bên trong luôn đạt mức tối ưu nhất, có thể giảm điện hao phí. Nói tới khả năng bảo quản chắc hẳn phải kể tới ngăn chân không Vacuum.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Bảo quản với ngăn chân không

Môi trường giảm thiểu hàm lượng oxy nhờ máy bơm bên trong sẽ tạo ngăn ngừa mất nước, giữ được màu sắc, hương vị thực phẩm. Bảo quản rau quả với một ngăn chứa độc lập, một cánh mở riêng sẽ giúp bạn không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu, tránh thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có nhiều tính năng ưu Việt

Điểm nổi bật thứ 3 ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) đó là được tích hợp rất nhiều tính năng ưu Việt, mang tới nhiều lợi ích, hiệu quả sử dụng vượt trội. Nó sẽ giúp bạn sử dụng an toàn, hiệu quả, tiết kiệm hơn, phục vụ tốt hơn cuộc sống này.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
Làm đá tự động
  • Tính năng làm đá tự động với quá trình khép kín, bạn sẽ không phải mất thời gian như trước. Sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau khi cần.
  • Lấy nước lạnh và đá bên ngoài với sự nhanh chóng nhất, không phải mở tủ ra như nhiều sản phẩm. Đơn giản khi chỉ cần đưa cốc tới khay chứa, sau đó gạt cần.
  • Điều khiển tiện lợi với bảng cảm ứng hết sức thông minh, thiết kế gọn gàng với các thông số rõ ràng. Giúp thao tác của bạn trở nên mượt mà hơn.
  • Chuông báo cửa mở tránh hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều bởi khi bạn mở tủ lâu, hay quên không đóng khi lấy thực phẩm thì âm thanh cảnh báo sẽ kêu lên.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có chức năng khóa trẻ em tiện lợi vô cùng. Thích hợp khi gia đình bạn có trẻ nhỏ không phải lo lắng chúng nghịch ngợm, thay đổi các thống số.

Đó là 3 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) bạn nên biết. Ở sản phẩm này nó không chỉ đảm bảo tốt về tính thẩm mỹ, về khả năng dự trữ, bảo quản mà còn mang tới nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook