0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chức năng giá hơn 5tr- Chỉ có thể là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S

Ngày Đăng: 23:31 08/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài khả năng tạo ra nước lọc tinh khiết, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S còn có chức năng làm nóng và lạnh nước. Chiếc máy lọc đa năng này chỉ có giá hơn 5 triệu là một sự lựa chọn đáng để bạn đầu tư. Hãy cùng mình khám phá về chiếc máy này nhé.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Nóng, lạnh, lọc

Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S là dòng lọc nước cao cấp với 3 chức năng lọc chính là làm nóng, lạnh và tinh khiết. Mỗi một chức năng có mức nhiệt độ khác nhau sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả người dùng khi sử dụng hàng ngày; tại mọi thời điểm và thời tiết khác nhau

3 chức năng giá hơn 5tr- Chỉ có thể là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S

Chức năng nước lọc tinh khiết

Đây chính là chức năng cơ bản nhất mà bất kỳ chiếc máy lọc nước nào cũng làm được. Với sự trang bị của 7 lõi lọc sẽ giúp chiếc máy lọc Hydrogen Kangaroo KG10A6S có thể tạo ra nguồn nước lọc RO tinh khiết và an toàn nhất.

Ở chế độ này bạn hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi nước trước khi sử dụng. là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi giải khát và sử dụng nấu ăn hàng ngày.

Chức năng nước nóng

Đây chắc hẳn là tính năng mà người dùng yêu thích nhất khi sử dụng chiếc máy lọc nước 7 lõi Kangaroo KG10A6S. Tính năng làm nóng nước này sẽ giúp bạn có được những ly nước nóng với nhiệt độ lên tới 90 độ C. Giúp bạn có thể lấy nước chỉ với vài giây ngắn ngủi nhất

Công nghệ làm nóng nước của KG10A6S còn giúp bạn bảo quản nhiệt độ nước một cách hoàn hảo nhất; nước sẽ luôn đạt được nhiệt độ lên tới 90 độ C; tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Đồng thời xóa tan các nỗi lo khi phải đun nước hay mất nhiều thời gian chờ đợi nước. Giúp bạn cảm thấy thư thái thoải mái hơn mỗi ngày.

Chức năng làm lạnh nước

Đây chắc hẳn là chế độ mà bạn nhất định không thể bỏ qua vào những ngày mùa hè oi nóng. Với chế độ làm lạnh nước này của máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG10A6S sẽ giúp bạn có thể sử dụng được ly nước mát lạnh trong khoảng từ 10-15 độ C.

Giúp bạn đập tan cái oi nóng và giải khát một cách hiệu quả nhất; ngăn chặn tình trạng thiếu nước hoặc mất cân bằng của người dùng.

3 chức năng giá hơn 5tr- Chỉ có thể là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S

Với chiếc máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S bạn có yên tâm thoải mái hơn khi có thể sử dụng quanh năm; giúp bạn có thể sở hữu được ly nước phù hợp nhất cho mình chỉ với 1 thao tác nhấn nút đơn giản.

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A6S chỉ 5.350.000 đồng

3 chức năng giá hơn 5tr- Chỉ có thể là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S

Với mức giá chỉ 5.350.000 đồng, máy lọc nước uống Kangaroo Hydrogen KG10A6S có giá thành tương đối rẻ so với các dòng máy khác trên thị trường và phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng hiện nay.

Kangaroo một thương hiệu đến từ Việt Nam; trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra mắt thị trường. Thêm vào đó là thiết kế bắt mắt sẽ giúp chiếc máy gây ấn tượng mạnh đến với người dùng và thể hiện sự nổi bật với không gian lắp đặt.

Cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng tại nhà sẽ giúp chiếc máy trở nên tốt nhất trong mắt khách hàng.

Nhìn chung chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A6S có khá nhiều ưu điểm đặc biệt là sự đa dạng trong khi lấy nước sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi tìm mua máy lọc nước với phân khúc giá rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook