0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Samsung hiện đại, giá rẻ, nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 10:47 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Samsung RT19M300BGS/SV, Dung Tích 202 Lít

Giá bán: 4.690.000 ₫

Tủ Lạnh Samsung RT19M300BGS/SV, Dung Tích 202 Lít được bao quát bởi tông màu xám bạc cực kỳ sang trọng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại cho bất kỳ không gian nội thất nào. Với dung tích là 208 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Công nghệ inverter tích hợp trong tủ lạnh có khả năng điều khiển hoạt động của máy nén để tránh những lãng phí không cần thiết giúp người dùng tiết kiệm được đến điện năng tiêu thụ hằng tháng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tủ lạnh có khả năng vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ.

Công nghệ làm lạnh khí lạnh đa chiều cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon mà không mất đi chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ này được tích hợp bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnhđồng thời tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 cánh RT29K5532DX/SV 300 Lít

Giá bán: 7.850.000 ₫

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 cánh RT29K5532DX/SV 300 Lít là chiếc tủ lạnh hai cửa có kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Vẻ ngoài khá vuông vắn kết hợp cùng tông màu nâu nhẹ tạo nên sự chắc chắn, nhưng cũng không kém phần sang trọng, sản phẩm này sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian của nội thất nhà bạn. Dung tích 208 lít phù hợp với những gia đình từ 3 tới 5 thành viên.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập ( Twin Cooling Plus ) trang bị ở mỗi ngăn một chiếc quạt thổi, như vậy sẽ giúp cho tủ lạnh Inverter này có thể làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt nhiệt độ ở mỗi ngăn, bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Với tấm Coolpack, tủ lạnh Samsung 2 cánh mang đến khả năng duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C lâu hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác khi bị cúp điện đột ngột, giúp lưu trữ độ lạnh cho ngăn đông lên đến 12 giờ, bảo đảm cho thực phẩm của bạn vẫn giữ được độ tươi ngon.

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này có 5 chế độ chuyển đổi giữ 2 ngăn là : Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini. Với các chế độ này chiếc tủ lạnh sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng ngay thời điểm hiện tại như bạn mong muốn.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RT20HAR8DDX/SV 208 Lít

Giá bán: 5.190.000 ₫

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 cánh RT20HAR8DDX/SV 208 Lít có thiết kế dạng hai cửa, ngăn đá trên truyền thống cùng với tông màu nâu thời thượng. Thiết kế này tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và hứa hẹn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Với dung tích 208 lít, chiếc tủ lạnh này hòan toàn phù hợp với một gia đình hiện đại có 2 – 3 người.

Ngăn cân bằng độ ẩm là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hoá mức nhiệt độ kiểm soát việc lưu thông không khí bên trong giúp duy trì độ ẩm. Nhờ vậy, rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng như vừa mới mua về.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung inverter còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer có tác dụng khử mùi hôi từ thức ăn bên trong tủ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Đảm bảo sự an toàn và môi trường lưu trữ thực phẩm thật sự trong lành bên trong tủ.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh Samsung Inverter bên cạnh thiết kế nổi bật, mới lạ thì nó còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Với các tính năng hấp dẫn, những sản phẩm trên sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Nếu có gì thắc mắc về sản phẩm bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến hotline 0918969699 nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook