0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Multi Door sang trọng, đẳng cấp thu hút mọi người dùng

Ngày Đăng: 08:22 13/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh khác nhau, chúng đều sở hữu những đặc điểm rất riêng. Một trong những dòng máy chất lượng nhất đó là tủ lạnh Multi Door. Và dưới đây sẽ là 3 sản phẩm có sự sang trọng, đẳng cấp đầy cuốn hút mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 500 Lít GR-RF532WE-PGV 4 Cánh

Giá bán: 29 000 000đ

Sản phẩm đầu tiên khá sang trọng với thiết kế hiện đại, thu hút nhiều người dùng đó là tủ lạnh Toshiba GR-RF532WE-PGV. Đây là một chiếc tủ lạnh Multi Door 3 ngăn với 4 cánh mở tiện lợi. Tủ đã bố trí ngăn mát bên trên với dung tích rộng 335 lít và 2 cánh mở sang hai bên. Mỗi khi cần lấy hay cất thực phẩm bạn sẽ không phải khom, cúi quá nhiều gây đau lưng, ảnh hưởng tới cột sống.

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF532WE-PGV có 2 dàn lạnh hoạt động hiệu quả với khả năng giữ lạnh tốt. Công nghệ Dual Cooling giúp quá trình dẫn nhiệt được tăng cường, thực phẩm làm lạnh tốt hơn, đều hơn tại mọi vị trí. Hay với tấm AlloyCooling sẽ giữ lạnh và truyền nhiệt tốt.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh này có 4 chế độ chuyển đổi thông minh tiết kiệm điện. Mức điện năng tiêu thụ trung bình mỗi ngày chỉ khoảng 1.47 kW và điều này cũng phần lớn nhờ vào công nghệ Dual inverter. Đặc biệt chiếc tủ này có tới 26 ngăn chứa riêng biệt cùng khay kệ linh hoạt. Nhờ vậy bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thực phẩm để bảo quản.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 4 cánh EQE6909A-B 622 Lít

Giá bán: 27 150 000đ

Chiếc tủ lạnh Multi Door tiếp theo cũng khá thu hút người dùng, đó là tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B. Sản phẩm này cũng khá sang trọng với thiết kế mạnh mẽ, gam màu đen lịch lãm đầy cuốn hút. Bên trên cánh cũng được trang bị bảng điều khiển tiện lợi, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng mà không cần mở tủ.

Những chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ là một trong thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển. Với model EQE6909A-B người dùng cũng không hề thất vọng khi sử dụng. Dung tích chứa của sản phẩm lên tới 633 lít cũng đảm bảo khả năng chứa tốt, phù hợp với các gia đình đông thành viên sử dụng.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6909A-B có khả năng giữ ẩm tốt cho các loại trái cây, rau củ. Hay bảo quản thực phẩm sống lâu hơn, tiện lợi khi chế biến ngay mà không cần giã đông. Ngăn đa năng FlexFresh tiện lợi với dải nhiệt rộng từ -23 độ C đến +7 độ C sẽ giúp bạn lưu trữ đa dạng với nhiều thực phẩm hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 584 Lít R-M700GPGV2 3 Cánh

Giá bán: 53 500 000đ

Sản phẩm thứ 3 bạn nên biết đó là tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2. Nếu xét về mặt giá thành thì model này cao hơn khá nhiều so với hai chiếc tủ Multi Door trên. Đi kèm với đó là độ hiệu quả cũng khá đảm bảo và không khiến người dùng thất vọng. Đây là một chiếc tủ 3 cánh với ngăn lấy nước ngoài được thiết kế nhằm hướng tới sự thuận tiện.

Người dùng có thể thưởng thức ngay được những ly nước mát lạnh hay lấy đá tiện lợi mỗi khi cần mà không phải mở tủ. Toàn bộ bên ngoài chiếc tủ này được sơm tĩnh điện từ chất liệu thép cao cấp. Bề mặt gương sáng bóng thu hút người dùng, mang tới sự sang trọng, hiện đại hơn cho không gian.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này được sản xuất tại Thái Lan và nó khá nổi bật với chức năng làm đá tự động. Cũng như khả năng tiết kiệm điện khá tối ưu nhờ công nghệ inverter và cảm biến Eco. Đặc biệt công nghệ Nano Titanium tiên tiến sẽ giúp tủ lạnh ngăn ngừa vi khuẩn triệt để, chống nấm mốc.

Có thể thấy với 3 sản phẩm này, không gian của bạn sẽ trở nên mới mẻ, tiện nghi và đầy tính hiện đại. Chúng đều tới từ các thương hiệu lớn, có vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và lôi cuốn với sự đẳng cấp cao. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn về một sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook