0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Ngày Đăng: 16:57 07/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết thì vào những khoảng thời gian nhiệt độ cao, tủ lạnh sẽ phải sản sinh một nguồn năng lượng lớn. Đặc biệt khi có sự chênh lệch quá lớn giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ trong tủ. Bởi vậy hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter có thể giảm thiểu tối ưu vấn đề này.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-A36VUBZ(DS) 305 Lít

Giá bán: 6 850 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên đó là tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ(DS). Model này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong những ngày Hè oi bức nhờ vào công nghệinverter. Do vậy điện năng tiêu thụ mỗi ngày của chiếc tủ lạnh này chỉ khoảng 0.74 kW. Đây cũng là một sản phẩm khá ấn tượng khi sở hữu thiết kế gọn gàng, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A36VUBZ(DS) đây cũng là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Nó được sản xuất tại Thái Lan và có thời gian bảo hành tới 24 tháng. Dung tích của tủ khoảng 300 lít, vì thế phù hợp với một số gia đình có từ 3 tới 4 người và khá phù hợp với phần đông các hộ gia đình Việt.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A36VUBZ(DS) còn được tích hợp công nghệ làm lạnh tuần hoàn, có thể duy trì đều hơn độ lạnh nhờ các luồng khí lạnh tuần hòan liên tục xung quanh tủ lạnh. Từ đó giúp làm lạnh tối ưu hơn ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích cho phép.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010S8/SV 2 Cánh 280 Lít

Giá bán: 7 650 000đ

Tiếp theo sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV và model này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khá hiệu quả. Samsung cũng là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc và không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. RB27N4010S8/SV được thiết kế mới mẻ với màu xám bạc tinh tế. Tủ lạnh đã bố trí ngăn mát bên trên giúp người dùng dễ đàng quan sat cũng như lấy thực phẩm mà không cần khong hay cúi.

Công nghệ Digital inverter

Với công nghệ Digital Inverter thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4010S8/SV sẽ giúp giảm thiểu đáng kể điện năng. Mùa Hè nắng nóng, nhiệt độ cao cũng không còn là vấn đề quá lớn khử sử dụng sản phẩm này. Công nghệ này sẽ giúp máy nén vận hành ổn định, nâng cao tuổi thọ và được hãng bảo hành tới 10 năm.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Samsung inverter này còn tiện ích với ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm tươi sống. Người dùng có thể bảo quản các thực phẩm thiết yếu mà không cần rã đông. Ngăn này khá an toàn với mức nhiệt được duy trì ở khoảng – 1 độ, thực phẩm sẽ không bị đóng băng hoàn toàn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700H-A 350 Lít

Gián bán: 8 650 000đ

Cuối cùng bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3700H-A khi model này cũng có nhiều điểm ấn tượng. Có công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện, có công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ. Đặc biệt thiết kế của tủ cũng vô cùng bắt mắt với màu bạc mạnh mẽ, bề mặt phẳng vô cùng tinh tế.

Ngăn kệ lưu trữ linh hoạt

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB3700H-A có các ngăn kệ linh hoạt FlexStor, phù hợp với nhu cầu chứa của bạn. Khay tủ được làm bằng kính chịu lực tốt, bạn sẽ thoải mát đặt nhiều vật nặng mà không lo bể. Đặc biệt là công nghệ TasteGuard đảm bảo giữ được thực phẩm thêm tươi ngon và hấp dẫn.

Chưa hết, tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3700H-A còn có chức năng làm đá nhanh. Bạn sẽ có ngay những lý nước mát với các viên đá sạch được làm nhanh chóng. Mang tới sự thoải mái giữ ngày Hè oi ả, hay đó là ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt, ngăn đông lớn giúp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Ở cả 3 chiếc tủ lạnh inverter này, chúng đều có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Chúng sẽ tạo được sự yên tâm cho bạn khi sử dụng lâu, sử dụng tại bất cứ thời điểm nào mà không lo tốn điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook