0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, giải quyết nỗi lo của người dùng

Ngày Đăng: 10:15 18/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi lựa chọn tủ lạnh thì người dùng thường lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ bởi thiết bị này thường xuyên hoạt động ở công suất cao để duy trì làm lạnh thích hợp, đảm bảo hiệu quả lưu giữ tốt hơn. Để yên tâm sử dụng thì bạn hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít LBB33BLM

Với điện năng tiêu thụ khoảng 386 kWh/năm vì thế tủ lạnh LG LBB33BLM sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Model này được trang bị công nghệ Smart Inverter sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể, giảm thiểu chi phí sinh hoạt của gia đình bạn. Ngoài ra thì model này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, giải quyết nỗi lo của người dùng

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow: Đảm bảo cho thức ăn được lưu giữ tốt hơn tại các vị trí khác nhau nhờ khả năng phân phối đồng đều để thực phẩm được làm lạnh toàn diện từ các lỗi nhỏ ở mặt sau. Như vậy hiệu quả lưu giữ sẽ được kéo dài đáng kể, duy trì được chất lượng cao cùng giá trị tuyệt vời.

Ngăn FRESHConverter+: Phù hợp cho bạn dự trữ thực phẩm tươi sống, tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM tạo một không gian lý tưởng giúp thức ăn không bị đông cứng, giữ được chất lượng tốt hơn và chế biến ngay khi cần. Ngoài ra thì bạn có thể thay đổi ở mức nhiệt 0 độ C hoặc 3 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng.

Điều chỉnh qua LG ThinQ: Để điều chỉnh tủ lạnh một cách dễ dàng hiệu quả hơn ở bất cứ thời điểm nào thì bạn chỉ việc tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoạt. Không có mặt tại nhà thì vẫn sẽ sử dụng hầu hết các tính năng hay chuẩn đoán lỗi, phát hiện sự cố dễ dàng.

Giá: 9.150.000₫

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1/SV

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với công suất tiêu thụ điện khoảng 398 kWh/năm cực kỳ yên tâm cho người dùng sử dụng lâu dài. Công nghệ Digital inverter sẽ điều chỉnh máy nén ở 7 cấp độ khác nhau, duy trì làm lạnh thích hợp hơn dựa trên nhu cầu tải đồng thời gia tăng độ bền của máy nén tới 10 năm. Ưu điểm khác:

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, giải quyết nỗi lo của người dùng

Lấy ngước bên ngoài: Ngăn lấy nước phía ngoài được thiết kế gọn gàng, tiện lợi để bạn sử dụng giải khát hiệu quả hơn. Khi có nhu cầu bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ trong khoảng 3 giây là sẽ có ngay nước sử dụng giải khát hiệu quả, xua tan ngay sự nóng bức khó chịu của ngày Hè oi ả.

Làm đá tự động: Tính năng Auto Ice Maker trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV sẽ giúp bạn có đá viên sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm khác nhau. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, đá sẽ được tạo thành mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian như trước kia giúp việc giải nhiệt diễn ra tốt đẹp.

Chế độ Power Cool: Với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ ngay khi được kích hoạt vì vậy nó sẽ tăng cường hiệu quả dẫn nhiệt lên thực phẩm. Đặc biệt các loại đồ uống khi muốn làm mát nhanh và sử dụng ngay thì bạn sẽ kích hoạt tính năng này rồi chờ đợi trong khoảng vài chục phút.

Giá: 9.900.000₫

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Với sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến nhiệt Eco vì thế tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN cũng sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 38% mỗi tháng. Đặc biệt khả năng điều chỉnh công suất tự động dựa trên thói quen người dùng, đảm bảo làm lạnh phù hợp và góp phần giản hao phí điện cùng với đó là nhiều ưu điểm khác như:

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện, giải quyết nỗi lo của người dùng

Thiết kế Side By Side: Bạn sẽ có một không gian cực kỳ lôi cuốn nhờ thiết kế Side By Side với 2 cửa mở song song. Các thực phẩm sẽ được sự trữ ngang tầm mắt để khi lấy thuận tiện mà không phải cúi người quá nhiều. Đi cùng là gam màu đen khỏe khoắn cùng chất liệu cứng cáp, chịu được va đập cao.

Ngăn lưu trữ 3 lớp: Tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN đã thiết kế ngăn lưu trữ 3 lớp sẽ giúp người dùng phân loại và sắp xếp thực phẩm hiệu quả hơn. Ở trên cả hai ngăn bạn đều dễ dàng nhận thấy và đặc biệt là ngăn chưa rau củ quả sẽ tăng cường kiểm soát hơi ẩm để thức ăn luôn căng mọng đầy nước.

Màn hình điện tử thông minh: Với thiết kế gọn gàng, tinh tế ngay ở phía ngoài vì vậy người dùng có thể dễ quan sát và điều chỉnh dễ dàng. Các chức năng hiển thị khá sắc nét cùng cảm biến nhạy bén, linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi ngay chỉ với một cái chạm nhẹ. Từ đó không phải mở cửa nhiều và đến với nhu cầu ngay.

Giá: 14.650.000₫

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có khả năng tiết kiệm điện tối ưu giúp mọi chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó chúng còn được thiết kế đẹp mắt, khả năng chứa cao cùng nhiều công nghệ thông minh, hứa hẹn tiện nghi vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook