0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với gia đình dưới 5 người

Ngày Đăng: 09:20 14/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gia đình và đây là một thiết bị quản quản thức ăn vô cùng hữu hiệu mà mọi gia đình cần có. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng và thích hợp cho gia đình dưới 5 người.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 459 Lít LTD46SVMA

Với những gia đình dưới 5 người có thể tham khảo ngay mẫu tủ lạnh LG LTD46SVMA. Model này có dung tích 459 lít và sở hữu gam màu bạc bên ngoài khá đẹp mắt cùng tay nắm chìm vô cùng thu hút. Đặc biệt bên ngoài bạn sẽ thấy có màn hình điện tử và khay lấy nước gọn gàng sẽ mang lại tiện ích vượt trội hơn.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ LinearCooling giúp giảm biến động nhiệt, duy trì làm lạnh chính xác, đảm bảo cân bằng so với mức cài đặt. Như vậy thực phẩm sẽ có môi trường lưu giữ lý tưởng, thức ăn duy trì ở mức nhiệt ổn định để kéo dài thời gian sử dụng cho bạn, đảm bảo giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với gia đình dưới 5 người

Bên cạnh đó thì hệ thống làm đá SpacePlus trên tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm đá thường xuyên. Với tích hợp trên cánh cửa sẽ tăng thêm không gian trữ, đáp ứng nhu cầu sử dụng đá mọi thời điểm, không mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác.

Khi có nhu cầu dự trữ thịt, cá và hải sản tươi sống thì bạn sẽ sử dụng ngăn Fresh 0 Zone. Với mức nhiệt khoảng 0 độ C nó sẽ giúp thực phẩm của bạn không bị đông đá và vẫn đảm bảo lượng nhiệt cần thiết để duy trì sự tươi ngon trong ngày, bạn sẽ chế biến được ngay mà không cần phải giã đông trước.

Giá tham khảo: 12.150.000₫

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV 406 lít, model này được trang bị ngăn Optimal Fresh+ cực kỳ tiện ích giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng ở 4 chế dộ khác nhau tùy vào thực phẩm dự trữ. Đặc biệt với thiết kế kín khí sẽ hạn chế vi khuẩn xâm nhập, tăng hiệu quả khử mùi và mang tới sự an toàn hơn.

Đặc biệt model này còn sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với tông màu đen nhám phay xước khỏe khoắn cùng bề mặt phẳng, khoảng canh hai cánh nhỏ, tay nắm âm hai bên hông gọn gàng. Đi cùng là công nghệ SpaceMax™ giúp tăng thêm không gian chứa thêm khoảng 20 lít giúp bạn lưu trữ tốt hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ.

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với gia đình dưới 5 người

tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV cũng có khay lấy nước ngoài tiện gọn. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ trong vài giây là có ngay nước lạnh sử dụng, đảm bảo việc giải khát diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn mà không mất nhiều thao tác. Với khí hậu tương đối oi bức như Việt Nam thì có lẽ đây sẽ là tính năng rất được trong dụng.

Không những thế, sản phẩm còn có chế độ Power Cool giúp tăng hiệu quả dẫn nhiệt, đảm bảo làm lạnh thức ăn nhanh hơn khoảng 19% so với chế độ thường, thích hợp khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống giải khát, sử dụng ngay.

Giá tham khảo: 11.500.000₫

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Với dung tích 417 lít thì tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG cũng sẽ khá thích hợp dành cho các gia đình dưới 5 người. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen, đường nét vuông vắn hiện đại và đặc biệt bên ngoài cửa cũng được tích hợp màn hình điện tử mỏng gọn cùng với ngăn lấy nước lạnh.

Hơn nữa sản phẩm còn có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo vệ toàn diện thức ăn của bạn khi lưu trữ ở các vị trí khác nhau. Đi cùng là ngăn Chilling Zone làm lạnh 0 độ C giúp bạn thưởng thức nước lạnh nhanh chóng. Đặc biệt bảo quản thực phẩm sống mà không phải giã đông trước khi chế biến.

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với gia đình dưới 5 người

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG còn trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính Nano Ag+ mang lại sự an toàn vượt trội cho thực phẩm của bạn. Khi lưu trữ mọi loại thức ăn dù dễ sinh mùi hôi khó chịu thì bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng lọc ấn tượng sẽ tạo một không gian sạch sẽ, an toàn hơn.

Chưa dừng lại ở đó model này còn mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn khi được trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Eco. Với công suất trung bình chỉ khoảng ~ 0.98 kW/ngày thì mọi chị em nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: 9.850.000₫

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có dung tích lý tưởng, thích hợp cho các gia đình dưới 5 người sử dụng. Đặc biệt hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, bảo quản vượt trội, thiết kế bên ngoài hiện đại cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook