0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter nằm trong phân khúc giá rẻ được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:09 11/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao và trước khi đưa ra lựa chọn, người dùng cũng quan tâm tới khá nhiều yếu tố. Đặc biệt những sản phẩm có ưu thế về giá cả hay khả năng tiết kiệm điện. Bởi vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter khá chất lượng sẽ đảm bảo ít nhất hai vấn để trên.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255BL 2 Cánh 255 Lít

Giá hiện tại: 6 650 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên nằm trong phân khúc giá rẻ có thể kể tới là tủ lạnh LG 2 cánh GN-M255BL. Sản phẩm khá được ưa chuộng bởi sự thân thiện, gần gũi ngay từ thiết kế cùng mức dung tích phù hợp.

Người dùng sẽ cảm thấy quen thuộc và sử dụng dễ dàng hơn với thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh bên dưới. Gam màu đen nhám sẽ tạo sự khác biệt, giúp không gian có điểm nhấn hơn.

tủ lạnh inverter
  • Công nghệ Digital inverter: Tủ đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất vượt trội, công nghệ inverter sẽ vận hành êm ái, bền bỉ và có tính ổn định cao.
  • Công nghệ DoorCooling+: Giúp người dùng an tâm bảo quản thực phẩm tại cửa tủ và khay cửa bởi hơi lạnh tại vị trí này sẽ được làm mát tối ưu.
  • Khay kéo trợ lực: Với tên PULL-OUT TRAY, khay kéo ở chiếc tủ lạnh LG này sẽ cho phép bạn đạt thực phẩm năng mà vẫn kéo, đẩy nhẹ nhàng.
  • Tính năng Smart Diagnosis: Tính năng thông minh sẽ cho phép bạn nhận biết các lỗi mà tủ đang gặp phải thông qua chiếc SmartPhone.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7 2 Cánh 230 Lít

Giá hiện tại: 6 950 000đ

Một chiếc tủ nữa cũng rất được ưa chuộng, đó là tủ lạnh Hitachi giá rẻ H230PGV7. Sản phẩm cũng mang thương hiệu Nhật Bản và nằm trong phân khúc giá rẻ, bạn có thể tham khảo.

Tủ có dung tích 230 lít, rất thích hợp với các gia đình 3 tới 4 thành viên. Tủ nổi bật với tông màu xám, bền mặt giả phây xước ấn tượng, tô điểm cho gian bếp. Tay cầm hai bên hông được xử lý tinh tế, tạo điểm nhấn nhá hơn.

tủ lạnh inverter
  • Cảm biến kép Eco: Ngoài công nghệ inverter chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này còn được tích hợp cảm biến kép tại hai ngăn giúp tiết kiệm điện năng kể.
  • Khay đá linh hoạt: Với hộp chưa đá tại ngăn đông được thiết kế rời, có hộp kín và có thể dịch chuyển sẽ giúp người dùng điều chỉnh khá tiện lợi.
  • Màng lọc Nano Titanium: Có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, giúp không gian tủ thoáng mát, sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp: Hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi vì thế sẽ làm lạnh đều hơn trên diện rộng, hạn chế đống tuyết.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-BL263PAVN 2 Cánh

Giá hiện tại: 7 150 000đ

Tiếp theo ta phải kể tới chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL263PAVN với thiết kế đơn thuần những có màu sắc khá ấn tượng. Gam màu xanh dương sẽ mang tới sự khác biệt, đảm bảo sự lôi cuốn nhất định cho không gian.

tủ lạnh inverter

Chiếc tủ này có dung tích ngăn đá 75 lít và ngăn mát bên dưới là 159 lít, đảm bảo khả năng chứa tốt. Tủ có phần tay cầm phía trước, được khoét sâu ở góc trái, bạn có thể dễ quan sát, đóng mở tiện lợi.

  • Ngăn Extra Cool Zone: Với nhiệt độ từ 2 tới 4 độ sẽ ướp lạnh đồ uống nhanh chóng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  • Ngăn rau FreshSafe: Với hàm lượng nước phù hợp, độ ẩm được duy trì thích hợp nhất sẽ giúp rau, của được giữ lâu hơn mà không bị khô héo.
  • Hệ thống kệ thông minh: Với hộp kín được thiết kế tại ngăn đá giúp bạn bảo quản đồ tươi sống hiệu quả, không lẫn mùi.
  • Khay đặc biệt Tanto Tray: Với cấu tạo gờ cao thay vì khay kính phẳng giúp giữ hoa quả, chai lọ tránh tình trạng bị lăn, rơi ra khỏi kệ.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter đến từ thương hiệu hàng đầu của Nhật có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tiện ích khác mang lại. Chúng đều nằm trong phân khúc giá rẻ, tầm trung và rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook