0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter là sự lựa chọn xác đáng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:33 18/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp không phải điều dễ và ta cũng cần dựa trên nhiều yếu tốt. Nếu hiện tại bạn vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiến một chiếc tủ lạnh thì hay tham khảo 3 sản phẩm sau. 3 chiếc tủ lạnh inverter hứa hẹn sẽ là lựa chọn xác đáng cho mọi nhà.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9 2 Cánh

Giá bán: 12 100 000đ

Một lựa chọn hoàn toàn chính xác là xứng đáng, đó là tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9. Chiếc tủ lạnh inverter này có dung tích 339 lít, khả năng chứa khá đảo bảo. Tủ có giá hơn 12 triệu và sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với thiết kế được xử lý với độ tinh tế cao.

Công nghệ làm lạnh vượt trội

Bao phủ bên ngoài là lớp sợ đen sang trọng, phần tay cần hay bền tô điểm bằng một đường mạ Crom sáng. Ngoài công nghệ inverter, tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9 còn có cảm biến Eco. Từ đó giúp điều chỉnh nhiệt độ và công suất tối ưu, góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có hai ngăn bảo quản rau quả riêng biệt. Có ngăn cấp đông mềm giúp thịt cá luôn tươi ngon và để đánh bay mọi thứ mùi khó chịu bên trong thì đó là nhờ vào bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power. Tạo được sự sạch sẽ, thoáng mát cho không gian bên trong.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BV360WSVN 2 Cánh

Giá bán: 13 950 000đ

Lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc đó là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360WSVN. Cũng giống như sản phẩm trên, đây là một chiếc tủ 2 cánh, tuy nhiên có sự cải tiến, hướng tới sự tiện nghi hơn. Với ngăn mát bên trên, người dùng sẽ lấy hay cất thực phẩm được nhanh hơn, tiện hơn mà không cần cúi quá nhiều.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Một ưu điểm nữa đến từ thiết kế đó là tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV360WSVN đó bố trí hộc lấy nước bên ngoài được đặt tại cánh tủ. Cần gạt linh động khiến bạn chỉ cần ấn nhẹ là có ngay một ly nước mát sử dụng. Tủ cũng nổi bật với công nghệ Multi Control giúp kiểm soát nhiệt độ và tiết kiệm điện khá tốt.

Đây cũng là dòng tủ tiết kiệm điện khi được tích hợp công nghệ inverter. Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV360WSVN tiêu thụ khoảng 1.03 kW/ngày. Cảm biến Econavi độc quyền của Panasonic cũng được tích hợp từ đó sẽ duy trì nhiệt độ chính xác hơn dựa trên một số yếu tố.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 468 Lít GR-HG52VDZ(GG)

Giá bán: 14 500 000đ

Lựa chọn thứ 3 bạn nên tham khảo là sản phẩm tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(GG). Chiếc tủ lạnh inverter này cũng được tích hợp chế độ Eco, công nghệ inverter giúp vận hành bền bỉ, có hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt. Dung tích lên tới 468 lít vì thế cũng sẽ giúp bạn chứa tốt hơn, nhiều thực phẩm hơn.

Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này có vẻ ngoài khá sang trọng với mặt gương phản chiếu rõ ràng. Tủ trông khá rộng với chiều cao vừa phải vì thế nhiều thành viên trong gia đình bạn có thể sử dụng. Bên trong là hệ thống khay kính trong suốt, có thể chịu lực tới 100kg. Bạn có thể điều chỉnh, sắp xếp sao cho phù hợp với kích cỡ thực phẩm.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-HG52VDZ(GG) còn có ngăn làm lạnh tăng cường giúp đồ uống được ướp lạnh nhanh chóng. Có chưc năng làm đá tự động giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu thao tác. Hay khử mùi với công nghệ LED Hybrid.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều có hiệu suất tiết kiệm điện cao. Chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, được ứng dụng các công nghệ hàng đầu thế giới, mang tới hiệu quả vượt trội hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook