0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter giúp gian bếp thêm sang trọng, tiện nghi bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 09:29 19/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh không chỉ giúp việc bảo quản của bạn trở nên tốt hơn, mang tới sự tiện nghi hơn mà nó còn mang đến sự mới mẻ, hiện đại cho không gian của bạn. Với 3 chiếc tủ lạnh inverter sau, nó sẽ đảm bảo sự sang tọng và tiện nghi hơn cho gian bếp và bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh Ngăn Đá Dưới

Giá bán: 11 390 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên dành cho bạn, đó là tủ lạnh Casper RB-365VB với thiết kế ngăn mát trên ấn tượng. Thông thường người dùng sẽ sử dụng ngăn mát là chính và như một số sản phẩn thường việc bố trí ngăn này bên dưới bạn sẽ phải khom lưng nhiều để lấy. Điều này phần nào cũng cản trở, nhất là với các phục vụ đang mang bầu.

Với tủ lạnh Casper inverter RB-365VB, nó đã khắc phục điều này, giúp bạn chế khom cúi gây đau lưng. Ngăn mát của tủ được thiết kế bên trên với dung tích 226 lít và bên trên có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Các thông số sẽ hiển thị một cách rõ ràng và đầy chính xác, đảm bảo việc quan sát tốt hơn.

Tủ lạnh Casper RB-365VB với thiết kế hiện đại

Chiếc tủ lạnh Casper 2 cánh này có một ngăn cấp đông mềm giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống tố thơn. Độ ẩm trong ngăn được cân bằng, thịt cá cả bạn sẽ không bị khô, bề mặt đông không quá cao, tiện lợi khi chế biến. Nhiệt độ khoảng -1 sẽ đảm bảo giá trị dinh dưỡng, mang tới sự tươi ngon hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D602BL 2 Cánh 475 Lít

Giá bán: 12 350 000đ

Một sản phẩm tiếp theo cũng khiến gian bếp của bạn thêm lôi cuốn và đảm bảo sự tiện nghi nhất định. Đó là chiếc tủ lạnh LG GN-D602BL đến từ một thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này với gam mày đen nhám, có tay cầm được thiết kế tinh xảo, tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt tủ lạnh LG 2 cánh GN-D602BL đã được thiết kế một ngăn lấy nước bên ngoài khá tiện lợi. Với hộp chứa bên trong có dung tích lớn. Khi cần nước lạnh người dùng sẽ không phải mở tủ như thông thường mà chỉ cần ghé cốc tới hốc chứa bên ngoài cánh. Đây cũng là một ưu điểm lớn đến từ thiết kế.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh LG inverter này cũng khá nổi bật với công nghệ Hygiene Fresh giúp kháng khuẩn, khừ mùi mạnh mẽ. Đây cũng là vấn đề rất được quan tâm bởi như trước đây, chúng ta thường mất khá nhiều thời gian lên mạng tìm các biện pháp khử mùi tủ. Công nghệ này sẽ giúp bạn thực hiện tốt công việc này.

Tủ Lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-BE 4 Cánh 556 Lít

Giá bán: 15 350 000đ

Sản phẩm cuối cùng bạn không nên bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE với 4 cánh khá ấn tượng. Khả năng chứa của chiếc tủ này cũng khá tốt và có nhiều ngăn khác nhau. Đây là dòng tủ Multi Door với thiết kế đẹp mắt, gam màu mới lạ và rất thích hợp với các gia đình có đông thành viên sinh sống chung một mái nhà.

Khá hiện đại những không hề hại điện khi chiếc tủ lạnh Sharp inverter này chỉ tiêu thụ khoảng 1.25 kW/ngày. Công nghệ J-Tech inverter không chỉ góp phần tiết kiệm điện mà nó còn mang tới sự êm ái, bền bỉ hơn. Trong quá trình vận hành bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, không bị làm phiền bởi các âm thanh tủ phát ra.

Tủ lạnh Sharp với thiết kế 4 cửa sang trọng

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-BE có ngăn làm lạnh tăng cường giúp bạn ướp đồ uống hiệu quả. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling sẽ mang lưu lượng gió lớn, thổi đều hơn đến nhiều vị trí. Từ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh hiệu quả, tăng cường thời gian bảo quản, đảm bảo độ tươi ngon hơn.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter đến từ 3 thương hiệu khác nhau và rất uy tín, chất lượng. Chúng khá phù hợp với gian bếp gia đình bạn, luôn đảm bảo được sự sang trọng và tiện nghi hết mực.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook