0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter được phải hồi tích cực nhất từ người dùng

Ngày Đăng: 16:53 13/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn phải có ít nhất một chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị chuyên dụng dùng để bảo quản, lưu giữ đồ ăn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter hiện đang được phản hồi tích cực từ người dùng.

1. Tủ Lạnh Samsung 319 Lít Inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV

Giá: 8.950.000₫

3 chiếc tủ lạnh inverter được phải hồi tích cực nhất từ người dùng
Lấy nước ngoài

Sản phẩm đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV bởi model này có giá rẻ và sở hữu khá nhiều điểm vượt trội vì thế rất thu hút người dùng. Sản phẩm thiết kế 2 cửa với tông màu đen bao phủ bên ngoài, kiểu dáng sang trọng có bảng điều khiển ngoài vô cùng tiện ích.

Đặc biệt bạn sẽ sử dụng lấy nước đơn giản với thao tác nhanh chóng giúp việc giải khát diễn ra chưa đầy một phút. Không phải mở cửa tủ quá nhiều khi có nhu cầu sẽ giảm sự thất thoát, lãng phí hơi lạnh. Hơn nữa chiếc tủ này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày điều này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV còn có công nghệ Twin Cooling Plus™ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Chưa hết, hai ngăn có thể lựa chọn chuyển đổi ở 5 cấp độ khác nhau, bạn sẽ sử dụng một trong hai ngăn, bật tắt một trong hai ngăn, sử dụng cùng một chế độ….

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Giá: 18.650.000₫

3 chiếc tủ lạnh inverter được phải hồi tích cực nhất từ người dùng
Chuông báo cửa mở

Kế đến là tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL và model này mang đến thiết kế sang trọng cho không gian, có phong cách trẻ trung, hiện đại, màu sắc thời thượng cùng sự bền bỉ vượt thời gian. Bạn sẽ sử dụng với 4 cửa mở cực kỳ tiện lợi giúp việc lưu trữ dễ dàng, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Hơn nữa tủ lạnh còn có công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling giúp hơi lạnh luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong với hai mức khác nhau mà người dùng dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp nhất. Tính năng báo chuông cửa tiện dụng, tránh lãng phí điện giúp bạn phát hiện nhanh chóng khi cửa chưa đóng kín và hơi lạnh bên trong luôn được giữ ở mức ổn định.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL có công nghệ J-tech Inverter góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày. Bên cạnh đó là chế độ cấp đông nhanh khi chỉ trong vài giây kích hoạt, nhiệt độ có thể giảm xuống thấp tới -24 độ C.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 13.600.000₫

3 chiếc tủ lạnh inverter được phải hồi tích cực nhất từ người dùng
R-FVY480PGV0(GBK)

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) hiện cũng là một trong những sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Model này có tính năng làm đá tự động giúp bạn sử dụng tiện lợi, tiết kiệm được thời gian và thao tác đáng kể khi không phải châm nước vào khay thủ công như trước.

Bên cạnh đó là một vẻ ngoài hấp dẫn với gam màu đen mạnh mẽ, mặt gương trang viền tinh tế. Hai ngăn với hai cửa mở tiện lợi, sử dụng tay nắm ẩn gọn gàng giúp việc cất trữ thuận lợi hơn. Khi cần làm lạnh hay cấp đông nhanh, bạn cũng sẽ đến được với nhu cầu một cách tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) được trang bị công nghệ Dual Fan Cooling cải tiến vừa góp phần tiết kiệm điện năng, vừa giúp làm lạnh tốt và thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng. Ngăn Selectable Zone thông minh có thể lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hoặc đông lạnh -12 độ C.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn và hiện chúng đang nhận được phản hồi khá tích cực từ người dùng. Bạn hãy tham khảo 3 model trên đây để có được lựa chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook