0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 11:29 09/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với dòng sản phẩm thông thường thì những chiếc tủ lạnh inverter vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ khá thích hợp và được lựa chọn rất nhiều cho không gian phòng bếp.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 Lít

Giá bán: 8 000 000đ

Dành cho các căc phòng bếp có diện tích không quá rộng, tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H khá thích hợp. Chiếc tủ này inverter này được lựa chọn rất nhiều cho phòng bếp giá đình bởi sự phù hợp cao từ thiết kế, dung tích tới giá thành sản phẩm. Electrolux cũng là một thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Điển với nhiều chứng chỉ cao.

Thiết kế 2 cửa với gam màu đẹp mắt

Đây là một chiếc tủ 2 cửa với kiểu truyền thống là ngăn đá được bố trí bên trên và phí dưới là ngăn mát. Chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này được làm từ chất liệu thép không gỉ. Hệ thống ngăn kệ FlexStor bên trong cho phép bạn di chuyển linh hoạt để phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ.

Chưa hết, tủ lạnh Electrolux inverter ETB3700J-H đã sử dụng công nghệ NutriFresh & FreshPlus giúp làm lạnh hiệu quả cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Do vậy bạn có thể yên tâm bảo quản cũng như sử dụng thoải mái hơn mà không phải lo lắng tới vấn đề điện năng.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) 2 Cánh 305 Lít

Giá bán: 8 950 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 2 được người dùng lựa chọn nhiều cho không gian phòng bếp, đó là tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1). Sản phẩm được làm từ chất liệu gương sáng bóng, có độ phản chiếu tốt và hạn chế bụi bẩn hình thành. Cùng với đó là gam màu nâu lạ mắt, sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn.

Dung tích 305 lít

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG36VUBZ(XB1) sẽ giúp toàn bộ không gian bên trong được sạch sẽ, thoáng mát nhờ hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System. Bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ sẽ đảm bảo sự dễ chịu, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

Ngoài công nghệ inverter, chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh này còn có chế độ Eco tiết kiệm điện năng. Bạn có thể lựa chọn khi đó tủ sẽ giảm công suất và chế độ này phù hợp khi nhiệt độ môi trường thấp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng ngăn Dual Cooling Zone để ướp lạnh đồ uống nhanh hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315PS 315 Lít

Giá bán: 10 000 000đ

Sản phẩm thứ 3 cần phải kể tới, đó là tủ lạnh LG inverter GN-D315PS. So với hai chiếc tủ lạnh inverter trên, thì sản phẩm này có phần hiện đại và để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn. Ngay từ thiết kế GN-D315PS đã cho thấy sự khác biệt với thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài. Bạn sẽ hạn chế mở tủ hay không phải sử dụng thêm một vật chứa khác.

Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài

Bên trong tủ lạnh LG GN-D315PS được bố trí nhiều khay chứa cùng các ngăn linh hoạt. Đặc biệt có khay trợ lực trên cùng giúp bạn đặt thực phẩm nặng mà vẫn kéo, đẩy nhẹ nhàng. Bên trên ngăn đông có hộp đá xoay, thiết kế kín, có thể tháo rời giúp tăng điện tích khi cần.

tủ lạnh LG 2 cánh GN-D315PS ta còn thấy sự tiện lợi với chức năng chuẩn đoán lỗi. Bạn có thể phát hiện được sự cố nhanh chóng, kịp thời và chính xác để hạn chế rủi ro về lâu. Chiếc tủ này cũng nổi bật với công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ, làm lạnh hiệu quả hơn.

Với các không gian bếp khác nhau, người dùng đã tin tưởng và lựa chọn 3 chiếc tủ lạnh inverter này với số lượng khá đông đảo. Những mẫu tủ này đều để lại ấn tượng riêng, có sự khác biệt nếu so sánh, tạo dấu ấn riêng biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook