0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter dưới 7 triệu dành cho phòng bếp, bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 14:48 07/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội vì thế những chiếc tủ lạnh inverter rất được ưa chộng ở hầu hết mọi khu vực. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model giá rẻ cho phòng bếp chỉ chưa tới 7 triệu.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2802H-A 260 Lít

Giá hiện tại: 6 650 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter dành cho phòng bếp đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ, đó là tủ lạnh Electrolux ETB2802H-A. Sảm phẩm này có dung tích 260 lít, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người Việt. Tủ lạnh có gam màu xám mạnh mẽ, bề mặt phẳng, tối ưu họa tiết, mang tới sự gọn gàng hơn.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB2802H-A được sản xuất tại Thái Lan và nổi bật với chắc năng chống đóng tuyết. Theo thời gian tủ của bạn sẽ không có hiện tượng bám tuyết, ảnh hưởng tới độ làm lạnh hay chất lượng thực phẩm bảo quản bên trong.

Ngoài ra, khay kệ của chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này khá chắc chắn và có thể thay đổi linh hoạt. Từ đó sẽ tối ưu không gian chứa bên trong. Thêm ngăn kệ FlexStor sẽ giúp tăng sức chứa và chiếc tủ này có khả năng làm lạnh đa chiều 360 với hơi lạnh lan tỏa mạnh mẽ, đến được nhiều vị trí khác nhau.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG

Giá hiện tại: 6 750 000đ

Với giá thành cũng chưa tới 7 triệu thì chiếc tủ lạnh Casper RT-275VG cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Chiếc tủ này ngoài khả năng tiết kiệm điện tốt còn mang tới nhiều lợi ích khác. Đây là model 2021 với nhiều sự cải tiến vượt bậc từ thiết kế cho tới những tính năng bên trong.

Chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ này cũng khá bắt mắt với kiểu dáng hiện đại, màng sắc hài hòa, tinh tế. Bên trong rộng rãi với 3 kệ tại cửa và có 2 khay để trứng. Có hệ thống đền chiều sáng tiết kiệm điện, chiếu sáng hiệu quả tới những vị trí sâu, thuận tiện cho người dùng khi cần lấy.

Chưa hết, tủ lạnh Casper inverter RT-275VG còn có khả năng làm lạnh tốt, giữ ẩm cho rau củ lâu bền. Ngăn cân bằng ẩm với hộp chứa kín sẽ hạn chế bắt mùi, lẫn mùi và đảm bảo sự an toàn cao. Hơn thế bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính sẽ khử mùi hôi, tanh hiệu quả hơn.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-BL263PPVN 2 Cánh

Giá hiện tại: 6 950 000đ

Sản phẩm thứ 3 bạn không nên bỏ lỡ, đó là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL263PPVN. Đây là một chiếc tủ 2 cánh đến từ một thương hiệu lớn của Nhật Bản và mang nhiều công nghệ vượt trội. Tủ có bề mặt giả phây xước khá ấn tượng, cùng với tay cầm phía trước được xử lý khá tinh tế, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BL263PPVN với công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Econavi sẽ góp phần tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời sẽ duy trì nhiệt độ ở mức thích hợp, tạo công suất ổn định giúp quá trình bảo quản được diễn ta tốt đẹp hơn.

Nhờ công nghệ Ag Clean, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL263PPVN sẽ khử sạch mùi khó chịu. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi phải tìm cacsh khử mùi tủ và yên tâm bảo quản các thực phẩm dễ gây mùi. Sản phẩm cũng tiên lợi với hộp đá xoay giúp cấp đá dễ dàng, tiện lợi.

Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter vô cùng thích hợp cho không gian phòng bếp mà giá thành lại khá rẻ chưa tới 7 triệu. Chúng đều tới từ các thương hiệu khác nhau, có những đặc điểm rất riêng, rất chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook