0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter dành cho các gia đình ít thành viên

Ngày Đăng: 12:55 02/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có ít thành viên, hay bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh thích hợp với nhu cầu đó thì bài viết này chắc hẳn sẽ khá hữu dụng. Dưới đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh inverter bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-H 2 Cánh 245 Lít

Giá bán: 6 350 000đ

Với dung tích 245 lít cùng mức giá khá hấp dẫn thì tủ lạnh Electrolux ETB2502J-H sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho các gia đình có từ 2 tới 3 thành viên. Chiếc tủ lạnh inverter này với khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều ưu điểm khác. Electrolux cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển với chất lượng và độ an toàn cao.

tủ lạnh inverter

Bên ngoài, tủ lạnh Electrolux inverter ETB2502J-H được phủ bởi một lớp sơn đen với bề mặt làm bóng. Các đường nét bên ngoài khá đơn giản nhưng đầy sự tinh tế. Tay cần hai bên hông được thiết kế ẩn sẽ mang tới sự gọn gàng hơn. Bên trong có các khay kệ linh động, có thể tháo rời, làm tăng diện tích, khả năng chứa.

Chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh này sử dụng công nghệ làm lạnh Eventemp giúp thực phẩm tươi ngon lâu bền hơn. Hay với ngăn đông mềm TasteSeal, bạn có thể dùng để bảo quản thịt, cá, hải sản và một số đồ dùng tươi sống. Thực phẩm trong ngăn được lưu giữ ở nhiệt độ thích hợp và duy trì trong thời gian ngắn.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-M208BL 2 Cánh 208 Lít

Giá bán: 6 450 000đ

Có dung tích nhỏ hơn một chút và thích hợp với các gia đình ít người, có nhu cầu sử dụng không cao. Đó là tủ lạnh LG GN-M208BL dung tích 208 đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm với gam màu đen nhám khá mạnh mẽ, tay cần được thiết kế âm phía trước với độ cong nhất định. Tạo điểm nhấn mạnh mẽ, gây chú ý rõ ràng hơn.

tủ lạnh inverter

Ngoài ra, hệ thống làm lạnh đa chiều giúp chiếc tủ lạnh LG inverter GN-M208BL bảo quản hiệu quả hơn. Khả năng làm mát ổn định và đến được nhiều vị trí khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng đặt thực phẩm ở mọi nơi. Đặc biệt thêm công nghệ DoorCooling+ sẽ làm lạnh hiệu quả thực phẩm ở cửa tủ và khay cửa.

Đối với những thực phẩm lớn, nặng, bạn có thể sử dụng khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY. Đây là một sự trang bị khá hữu ích ở tủ lạnh LG 2 cánh GN-M208BL. Với khả năng kéo đẩy mượt này tối ưu hóa sức nặng giúp bạn kéo đẩy dễ dàng. Tủ cũng có tính năng Smart Diagnosis giúp bạn phát hiện sự cố kịp thời.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-A25VU(UK) 194 Lít

Giá bán: 5 000 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 cần phải kể tới, đó là tủ lạnh Toshiba GR-A25VU(UK) với dung tích 194 lít. Sản phẩm này cũng gây ấn tượng với mặt gương đen sáng bóng. Kiểu dáng quen thuộc với ngăn đá bên trên và dung tích nhỏ chỉ vơi 194 lít. Với lựa chọn này, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu, một con số khá hấp dẫn.

tủ lạnh inverter

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VU(UK) nổi bật với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone. Người dùng có thể bảo quản các loại thực phẩm tươi sống được hiệu quả hơn. Với nhiệt độ khoảng -1 sẽ đảm bảo bề mặt thực phẩm được cấp đông, không ảnh hưởng tới bên trong. Bạn có thể bảo quản và sử dụng trong thời gian ngắn.

Chưa hết, hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System ở tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VU(UK) sẽ đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm của bạn. Hạn chế nhiễm khuẩn và bám mùi khi bảo quản lâu dài. Bạn cũng không cần thiết phải vệ sinh tủ thường xuyên, hay mất công tìm cách khử mùi tủ như trước.

Nhìn chung, cả 3 chiếc tủ này với các đặc điểm riêng, dung tích phù hợp cho các gia đình có ít người. Chúng đảm bảo khả năng chứa, việc bảo quản thực phẩm và góp phần tiết kiếm điện khá hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook