0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter có giá thành rẻ, sử dụng tốt, bạn nên mua

Ngày Đăng: 10:54 30/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá thành thấp, mong muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh inverter cho không gian bếp giờ đây không còn quá khó. 3 mẫu tủ dưới đây với giá thành rẻ, hiệu quả sử dụng vượt trội bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7(BSL) 2 Cánh 200 Lít

Giá bán: 6 450 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter đầu tiên có giá khoảng gần 6.5 triệu, bạn nên mua đó là tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BSL) 200l. Model này với kiểu dáng hết sức quen thuộc khi được bố trí ngăn đá trên. Bao phủ nên ngoài đó là gam màu xám bạc khá tinh tế. Cùng với tay cầm mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn rõ ràng và một số tính năng nổi bật có thể kể:

3 chiếc tủ lạnh inverter có giá thành rẻ, sử dụng tốt, bạn nên mua

  • Cảm biến Eco tiết kiệm điện: Có thể tự điều chỉnh công suất cho phù hợp giúp hạn chế điện tiêu thụ lớn. Tạo môi trường bảo quản lý tưởng và phù hợp dựa trên nhiều yếu tốt.
  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp: Đây cũng là một tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL). Thông qua quạt thổi, hơi lạnh sẽ đưa vào hiệu quả, hạn chế đóng tuyết.
  • Khay kệ linh hoạt: Với hệ thống khay khá chắc và bền, có thể chịu tải cao sẽ giúp bạn chứa tốt hơn. Đặc biệt các thực phẩm nặng hay với số lượng lớn, chúng có thể thay đổi vị trí tiện lợi.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inverter 234 Lít NR-BL263PPVN 2 Cánh

Giá bán: 6 950 000đ

Một chiếc tủ lạnh inverter giá rẻ có hiệu quả sử dụng cao, bạn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh Panasonic NR-BL263PPVN. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đến từ một thương hiệu lớn với kiểu dáng quen thuộc, hết sức ấn tượng. Đó là thiết kế 2 cánh với gam màu xám bạc cùng các đường phay xước. Một số tính năng có thể kể:

3 chiếc tủ lạnh inverter có giá thành rẻ, sử dụng tốt, bạn nên mua

  • Cảm biến Econavi thông minh: Cảm biến theo số lần mở tủ, theo nhiệt độ môi trường và số lượng thực phẩm. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, giảm điện năng tiêu hao.
  • Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean: Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này với tinh thể bạc Ag+ hoạt động mạnh mẽ. Đảm bảo kháng khuẩn vượt trội, khử mùi hiệu quả hơn.
  • Ngăn làm lạnh kép: Với nhiệt độ thấp hơn bình thường, ngăn này sẽ giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng. Phù hợp để làm nguội, để ướng lạnh đồ uống hiệu quả.

3. Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3400J-H 2 Cánh 350 Lít

Giá bán: 7 250 000đ

Sản phẩm thứ 3 bạn nên mua, đó là tủ lạnh Electrolux inverter ETB3400J-H. Model này khá tốt và đảm bảo khả năng lưu trữ cao khi có dung tích lên tới 350 lít. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi không phải mua sắm nhiều lần. Tủ lạnh inverter này với gam màu đen lịch lãm cùng với nhiều tính năng nổi bật có thể kể như:

3 chiếc tủ lạnh inverter có giá thành rẻ, sử dụng tốt, bạn nên mua

  • Ngăn đông mềm TasteSeal: Khá tiện lợi khi chiếc tủ lạnh Electrolux này có ngăn cấp đông mềm. Người dùng không cần bảo quản trong ngăn đá gây khô cứng, giảm hiệu suất.
  • Công nghệ làm lạnh Eventemp: Đảm bảo độ tươi tới 65% như lúc ban đầu, giúp thực phẩm tươi ngon. Hơi lạnh được đưa vào hiệu quả ngay cả khi bạn chứa nhiều thực phẩm.
  • Tiện lợi với khay Slexstor: Đó là sự tiện lợi với khả năng sắp xếp linh hoạt tại vị trí cánh tủ. Các ngăn chứa với đủ kích thước được sắp xếp linh hoạt, có thể tháo rời khi cần.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ lạnh trên cho gian bếp nhà mình. Nhìn chung 3 model này đều có công nghệ tiết kiệm điện inverter, có khả năng vận hành êm, hiệu quả sử dụng cao và giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook