0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 11:07 10/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh là một thiết bị vô cùng quan trọng, có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Chúng không chỉ có nhiệm vụ bảo quản thức ăn mà còn mang tới sự tươi mới, được xem như một thiết bị nội thất của căn phòng. Để giúp không gian thêm sang trọng, tiện nghi hơn bạn có thể tham khảo 3 chiếc tủ lạnh inverter sau.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá bán: 17 500 000đ

Sẽ không làm bạn thất vọng một chút nào đó là chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV. Chiếc tủ lạnh inverter này sẽ mang tới sự mới mẻ, giúp không gian của bạn thêm sang trọng và có sức hút hơn nhờ thiết kế ấn tượng. Tủ nổi bật với gam màu đen, hai cánh mở sang hai bên tiện lợi, dễ sử dụng.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có kích cỡ lớn với tổng dung tích chứa là 680 lít. Bên trong có nhiều ngăn chứa khách nhau và nhờ vào công nghệ SpaceMax với viền siêu mỏng sẽ khai phóng không gian, giúp tăng cường khả năng chứa mà không ảnh hưởng tới kích thước bên ngoài.

Tủ lạnh Samsung với thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001B4/SV cũng có chuông cảnh báo khi bạn mở tủ quá lâu. Điều này sẽ hạn chế điện năng hao phí, hay với công nghệ Digital inverter sẽ hạn chế tiêu hao điện năng. Mức điện tiêu thụ trung bình mỗi ngày của tủ rơi vao khoảng 1.71 kW. Rõ ràng đây là một con số khá ấn tượng giúp bạn an tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV360GAVN 2 Cánh 322 Lít

Giá bán: 13 950 000đ

Sản phẩm tiếp theo cũng đảm bảo sự sang trọng cùng nhiều tiện nghi hơn cho gia đình bạn. Tủ lạnh Panasonic NR-BV360GAVN với khá nhiều ưu điểm hơn nữa nó tới từ một thương hiệu tầm cỡ, đã có tên tuổi trên thị trường. Chiếc tủ lạnh này với màu xanh án kim khá mới lạ. Hai ngăn được thiết kế gọn gàng với tay cầm ẩn khá tinh tế, tạo sức hút mạnh liệt cho không gian.

Chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này có diện tích bên trong khá rộng rãi, giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Hay có thể cho cả các nồi, chảo đầy ắp thức ăn bên trong, tất cả đều tiện lợi. Tủ cũng có ngăn đông Prime Fresh Plus với nhiệt độ duy trì khoảng – 3 độ phù hợp với các mặt hàng sống.

Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV360GAVN cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Ngoài công nghệ inverter tủ còn trang bị cảm biến Econavi độc quyền của Panasonic. Cảm biến này làm việc khá hiệu quả khi dựa trên một số yếu tố để chỉnh công suất sao cho phù hợp. Giảm thiểu điện năng hơn trong khi vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5 640 lít

Giá bán: 37 000 000đ

Tuy có giá thành cao hơn hẳn so với hai model trên, thế nhưng ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 người dùng sẽ thấy được khá nhiều lợi ích to lớn. Đây là một chiếc tủ Multi Door với thiết kế 4 ngăn với tổng dung tích 640 lít khá phù hợp với các gia đình đông thành viên, hay có nhiều thế hệ sống chung. Tủ không những đảm bảo sự sang trọng và còn giúp bạn chứa tốt hơn, với nhiều sản phẩm hơn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này cũng trang bị bảng điều khiển cảm ứng phía ngoài. Đặc biệt tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh hiệu hiệu quả ở mức cao nhất. Nó sẽ ngăn cách nhiệt hoàn hảo, đảm bảo sự chênh lệch giữa trong và ngoài tủ. Nhờ vậy khi mất điện bạn có thể bảo quản thực phẩm được lâu bền hơn.

Tủ lạnh Hitachi với nhiều tính năng nổi bật

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5 còn trang bị thêm công nghệ bảo quản Aero-care hiện đại. Nỗi lo mất nước, hoa quả, trái cây bị hư hỏng sẽ không còn. Hay nhờ vào Hệ thống làm lạnh kép hiệu quả, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau. Nó giúp tăng cường thời gian bảo quản, mang tới độ tươi ngon hơn.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng cao. Chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mang tới giá trị thiết thực giúp không gian của bạn trở nên lôi cuốn cùng đầy tiện nghi hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook