0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh phù hợp với mọi không gian bếp

Ngày Đăng: 13:02 27/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một trong những thương hiệu tủ lạnh được lựa chọn khá nhiều bởi vẻ đẹp ở mẫu mã thiết kế, ở độ bền, hiệu quả sử dụng. 3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh dưới đây cũng vậy và chúng khá phù hợp cho không gian bếp mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 12 100 000đ

Đầu tiên phải kể tới tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) dung tích 339 lít. Chiếc tủ 2 cánh này với gam màu đen độc đáo cùng tay cầm mạ Crom sáng, tạo điểm nhấn rõ ràng hơn. Một số tính năng nổi bật có thể kể:

3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh phù hợp với mọi không gian bếp
Cảm biến Eco
  • Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power đánh bay vi khuẩn tiêu diệt hiệu quả tới 99%. Cùng khả năng lọc không khí sạch sẽ, tạo sự thoáng mát hơn ở bên trong. Khi mở tủ ra người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.
  • Ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm tối ưu, cho phép người dùng chuyển đổi ở 3 trạng thái. Phù hợp với nhiều loại thực phẩm, để đáp ứng tốt, bạn sẽ chỉnh nhiệt độ bên trong. Đó là chế độ làm mát, làm lạnh và đông mềm.
  • Trang bị ngăn bảo quản rau, củ, quả riêng biệt với thiết kế chống mùi cực kỳ an toàn. Hộp chứa với cấu tạo đặc biệt có thể duy trì 90% hơi ẩm, lưu trữ các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho bữa cơm ngon lành.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVX510PGV9(MIR) 2 Cánh

Giá bán: 14 850 000đ

Cũng đảm bảo phù hợp với nhiều không gian bếp, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sản phẩm với gam màu bạc trắng sáng, mặt gương khá hiện đại và có nhiều tính năng nổi bật:

3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh phù hợp với mọi không gian bếp
Bảo quản rau củ thông minh
  • Điều chỉnh nhiệt tự động với cảm biến thông minh, hạn chế điện hao phí, tạo môi trường lý tưởng để lưu trữ. Dựa vào lượng thực phẩm, số lần mở tủ và nhiệt độ môi trường để tủ thay đổi nhiệt độ cho phù hợp.
  • Hệ thống quạt kép giúp quá trình dẫn nhiệt lên thực phẩm diễn ra nhanh hơn, ngăn ngừa mùi luân chuyển từ ngăn này sang ngăn khác. Cơ chế hoạt động với hai quạt đảo, hoạt động độc lập với mức nhiệt khác nhau.
  • Hộp chứa đá 5.3 lít giúp bạn sử dụng hiệu quả với nhiều mục đích, đặc biệt thích hợp cho những bữa tiệc có đông người sử dụng. Khi đa đông, bạn sẽ xoay cho chúng rơi xuống hộp và làm các mẻ tiếp theo.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 14 350 000đ

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) cũng là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Đây là dòng tủ 2 cửa với ngăn đá trên, sở hữu gam màu đen với ta cầm ẩn hết sức tinh tế. Các tính năng nổi bật có thể kể như:

3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh phù hợp với mọi không gian bếp
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ
  • Làm đá tự động khi người dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa bên trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ tự bơm lên ngăn đông và làm đá tự động, bạn không phải can thiệp và chỉ việc sử dụng.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng với 4 chế độ: Làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C. Phù hợp với nhiều thực phẩm hơn, nâng cao khả năng bảo quản với mọi loại thực phẩm.
  • Đèn LED chiếu sáng an toàn giúp bạn dễ quan sát hơn và tiện lợi mỗi khi cần lấy thực phẩm. Tính năng tiết kiệm điện của đèn chiếu sáng giúp bạn yên tâm sử dụng.

Với mọi không gian phòng bếp thì 3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này đều rất phù hợp từ thiết kế cho tới tính năng, công dụng, khả năng lưu trữ. Bạn có thể tham khảo những gợi ý trên để đưa ra lựa chọn hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook