0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ sử dụng tốt mà bạn nên mua

Ngày Đăng: 11:34 14/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những sản phẩm giá thành rẻ nhưng phải đảm bảo được chất lượng, đây là một điều khá khó tìm. Điều này xảy ra ở bất cứ một dòng sản phẩm nào không riêng gì những chiếc tủ lạnh. Vì thế hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ, mang tới hiệu quả sử dụng cực tốt mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT20HAR8DBU/SV 2 Cánh 208 Lít

Giá bán: 4 850 000đ

Với giá thành chỉ khoảng 4 850 000đ, thì tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV sẽ là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Ở model này, người dùng sẽ thấy được nhiều lợi ích mà nó mang lại. Ở thiết kế tủ lạnh mang kiểu dáng gọn gàng, sang trọng với lớp vỏ bền bỉ. Toàn bộ được làm từ kim loại cao cấp với lớp sơn bóng màu đen giả mặt gương khá ấn tượng.

Công nghệ giữ nhiệt lâu hơn khi mất điện

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này phù hợp với một số gia đình có ít người do dung tích khá nhỏ chỉ hơn 200 lít. Tủ có 2 ngăn với 2 cánh mổ được thiết kế truyền thống, tạo sự thân thuộc cho người dùng. Đặc biệt công nghệ Digital Inverter sẽ giúp tủ vận hành cực kỳ êm và tiết kiệm điện khá hiệu quả.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT20HAR8DBU/SV có thể giúp bạn bảo quản tốt hơn ngay cả khi mất điện. Ngăn Cool Pack độc đáo sẽ giúp giữ nhiệt lâu hơn tới 12 giờ. Cùng với đó là tính năng giữ ẩm giúp bảo quản tốt hơn các loại rau, củ quả, đảm bảo độ mọng nước, độ tươi ngon sau nhiều ngày.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS 2 Cánh 241 Lít

Giá bán: 5 450 000đ

Sản phẩm thứ 2 dành cho bạn đó là tủ lạnh Sharp SJ-X251E-DS. Đây cũng là một chiếc tủ lạnh giá rẻ với khả năng tiết kiện điện cực kỳ tốt. Tủ chỉ tiêu hao khoảng 0.67 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ giúp tủ tăng lên từ 1 tới 2 độ. Bạn có thể sử dụng khi thực phẩm bên trong ít hay với những hôm thời tiết mát mẻ.

Công nghệ khử mùi Nano bạc

Ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-DS nó cũng sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế với màu xám mạnh mẽ. Tủ có dung tích 224 lít phù hợp với những gia đình từ 2 tới 3 thành viên, hay có nhiều người nhưng nhu cầu sử dụng không cao. Model này cũng có công nghệ làm lạnh gián tiếp, thông qua quạt thổi, hạn chế đóng tuyết với thực phẩm.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X251E-DS còn có ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C. Bạn có thể chuyển sang các chế độ khác nhau sao cho phù hợp với mặt hàng bảo quản. Tủ lạnh sẽ duy trì độ tươi ngon, độ ẩm cho thịt, cá hay các loại rau, củ, quả.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít

Giá bán: 6 450 000đ

Chiếc tủ lạnh giá rẻ thứ 3 cũng khá hứa hẹn, đó là tủ lạnh Electrolux inverter ETB2502J-A. Model này cũng được sơn tĩnh điện lớp vỏ với độ sáng, độ tinh tế cao. Vẻ ngoài xám bạc thời thượng sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Bên trong tủ có nhiều ngăn chứa và nổi bật là ngăn đông mềm TasteSeal -2°C sẽ được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, giữ trọn vị tươi ngon trong suốt 7 ngày.

Ngăn kệ sắp xếp linh hoạt, dễ tháo lắp

Đặc biệt với công nghệ làm lạnh Eventemp sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, giúp tủ làm lạnh trong thời gian ngắn. Chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này sẽ làm lạnh hiệu quả tại nhiều vị trí khác nhau. Theo thời gian, thực phẩm vẫn đảm bảo độ tươi ngon, giữ trọn hương vị.

Bên trong tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A được bố trí các ngăn kệ linh động giúp việc dịch chuyển trở nên dễ dàng, tiện lợi. Bạn sẽ dễ sắp xếp với nhiều loại thực phẩm hơn. Và chưa hết tủ cũng đã trang bị hệ thống diệt khuẩn Tasteguard có thể loại bỏ 99.8% vi khuẩn, giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, vệ sinh và không bị ám mùi.

Ở cả 3 chiếc tủ lạnh trên, chúng đều có giá thành cực kỳ rẻ mà hiệu quả mang tới cũng khá tốt. Nhờ những tính năng công nghệ hiện đại đến từ các quốc gia lớn, mang tới giá trị cao. Chúng đều đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian, góp phần mang tới sự mới mẻ cho gian bếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook