0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ giúp bạn tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Ngày Đăng: 16:21 09/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa Hè ở Việt Nam tương đối nóng nực, nó không những gây khó chịu cho người dùng mà còn khiến một số thiết bị điện phải chạy với công suất lớn gây lãng phí điện năng và trong số đó phải kể tới những chiếc tủ lạnh. Dưới đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ có thể giúp bạn cải thiện tối ưu điệm năng tiêu thụ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT25HAR4DSA/SV 2 Cánh 255 Lít

Giá bán: 5 950 000đ

Chiếc tủ lạnh giá rẻ đầu tiên bạn có thể lựa chọn đó là tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV. Model này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá đáng kể điện năng nhờ công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ. Nó cũng góp phần duy trì nhiệt độ ổn định, không chênh lệch quá nhiều so với mức bạn đã cài đặt.

Dung tích chứa 255 lít

Tủ lạnh Samsung inverter RT25HAR4DSA/SV cũng có khả năng làm lạnh hiệu quả với hơi lạnh tỏa ra theo nhiều hướng khác nhau. Thực phẩm được làm lạnh đồng nhất, nâng cao hiệu quả bảo quản cho gia đình bạn. Dù bạn có chứa nhiều hay ít, hoặc đặt chúng tại bất cứ vị trí nào bên trong thì đều có hiệu quả như nhau.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này còn có hệ thống Cool Pack giữ lạnh đến 8 tiếng. Bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm ngay cả khi mất điện. Độ an toàn hay chất lượng vẫn sẽ được đảm bảo, nâng cao hiệu quả sử dụng. Thực phẩm không lo hư hỏng, bạn sẽ sử dụng một cách đầy an toàn.

Tủ Lạnh Casper Inverter 261 Lít RT-275VG 2 Cánh Ngăn Đá Trên

Giá bán: 6 750 000đ

Chiếc tủ lạnh Casper RT-275VG cũng có khả năng giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả mùa nắng nóng. Model này cũng có giá thành rẻ và khả năng chứa tốt lới 2 61 lít. Tủ nổi bật với gam màu ghi mạnh mẽ kết hợp với tay cầm ẩn mang đến phong cách hiện đại cho không gian của bạn, tạo sự hài hòa với gian bếp hay bất cứ mọi không gian khác nhau.

Công nghệ làm lạnh đa chiều hiệu quả

Tủ lạnh Casper inverter RT-275VG đến từ thương hiệu lớn của Thái Lan với thời gian bảo hành ưu Việt. Giá cả rẻ phù hợp với phần đông người tiêu dùng. Model này sẽ giảm tải hóa đơn điện hàng tháng co gia đình bạn, nâng cao độ bền tuổi thọ của máy nén. Bạn sẽ thấy hiệu quả khá rõ rệt ngay khi sở hữu sản phẩm này.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Casper 2 cánh này cũng có bộ lọc than hoạt tính mang đến sự an toàn cho bạn. Công nghệ này có thể loại sạch nấm mốc, cùng nhiều vi khuẩn. Giữ cho toàn bộ bên trong tủ luôn sạch sẽ, thoáng mát và bạn luôn cảm thấy dễ chịu mỗi khi mở cửa.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3400H-H 320 Lít

Giá bán: 7 900 000đ

Chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3400H-H cũng là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này cũng có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời nhờ công nghệ NutriFresh Inverter. Công nghệ này sẽ liên tục duy trì hơi lạnh ổn định và nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm hơn 37% điện năng.

Tủ lạnh Electrolux

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB3400H-H cũng có ngăn lạnh được thiết kế để thuận tiện lưu trữ những thực phẩm. Tủ có khả năng chứa tối, giúp bạn không phải thường xuyên đi chợ sắm đồ gây mất thời gian. Đặc biệt thiết kế của sản phẩm cũng gọn gàng, bắt mắt, tạo sự hài hòa, lôi cuốn cho gian bếp.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này đã sử dụng công nghệ khử mùi TasteGuard. Tất cả mùi hôi, tanh từ thịt, cá hay các thực phẩm đề được loại bỏ, độ an toàn sẽ được nâng cao. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ cgo thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Với 3 chiếc tủ lạnh trên, bạn sẽ thấy được hiệu quả vô cùng rõ rệt khi chúng không những có giá thành rẻ mà còn có khả năng tiết kiệm điện tốt. Chúng tạo được sự yên tâm giúp bạn sử dụng hàng ngày mà không phải lo lắng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook