0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ có độ bền cao, sử dụng tốt

Ngày Đăng: 09:59 06/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn tủ lạnh chưa bao giờ là dễ, bạn cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Nếu đang có ý định mang một sản phẩm về cho không gian gia đình thì 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn đáng tham khảo. Chúng đảm bảo nhiều yếu tố, ngoài ưu thế giá cả còn có độ bề vượt trội và hiệu quả sử dụng cao.

Tủ Lạnh LG Inverter 209 Lít GN-B222WB 2 Cánh

Giá bán: 5 850 000đ

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh LG inverter GN-B222WB của thương hiệu lớn từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất tại Indonesia và có thời gian bảo hành 24 tháng. Đây là mẫu tủ mới được ra mắt và cuối năm ngoái với sự tinh tế, cùng nhiều điều đặc biệt. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời có thể kể như:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ có độ bền cao, sử dụng tốt

  • Tiết kiệm điện với Linear inverter: Sử dụng Pít-tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ nên chỉ có 1 điểm ma sát. Hạn chế tiêu hao nhiều năng lượng và duy tì nhiệt độ chính xác với mức biến thiên nhiệt độ trong khoảng 0.5 độ C.
  • Khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY: Được thiết kế trên cùng ngăn mát trong tủ lạnh LG GN-B222WB, ngăn này giúp bạn có thể đặt các thực phẩm nặng trong khi vẫn kéo đẩy nhẹ nhàng. An tâm không lo vỡ và có thể lau chùi tiện lợi.
  • Chuẩn đoán lỗi bằng điện thoại: Thông qua chức năng Smart Diaogsis, chiếc tủ này sẽ giúp bạn biết được trình trạng, hay các sự cố có thể gặp phải. Từ đó sẽ nhanh chóng khắc phục, hạn chế rủi ro khi để lâu.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-A28VU(UG) 233 Lít

Giá bán: 6 150 000đ

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ tiếp theo cũng có hiệu quả sử dụng cao và độ bề tốt bạn nên tham khảo tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG). Model này có dung tích 233 lít, giá chỉ hơn 6 triệu và được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm được khoáng lên mình màu đen với mặt gương lịch lãm. Bên cạnh đó còn là nhiều tính năng tuyệt vời như:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ có độ bền cao, sử dụng tốt

  • Công nghệ gián tiếp: Làm lạnh hiệu quả khi hơi lạnh được đưa vào quạt thổi, công nghệ này sẽ hạn chế tình trạng đóng tuyết. Tủ lạnh tự động bật cuộn dây nhiệt làm nóng và bộ cảm biến nhiệt để tự động xả tuyết.
  • Hộp đa xoay di động: Trang bị hộp đá được thiết kế không cố định vào ngăn đông giúp bạn tháo rời khi cần. Tiện lợi mỗi khi lấy và chỉ cần xoay nhẹ và đá sẽ rơi xuống khay chứa. Hạn hế mùi từ các thực phẩm trong ngăn đông lẫn.
  • Hệ thống Ag Bio System: Đây là một ứng dụng khá cần thiết giúp chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này có thể khử sạch mùi và kháng lại sự hình thành của vi khuẩn. Mang tới một không gian tủ thoáng mát, sạch sẽ và an toàn hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H230PGV7(BSL) 2 Cánh 230 Lít

Giá bán: 6 950 000đ

Một sản phẩm nữa cũng vô cùng chất lượng, đó là tủ lạnh Hitachi inverter H230PGV7(BSL) 230l. Chiếc tủ lạnh giá rẻ này đã sử dụng những công nghệ hiện đại của Nhật, mang lại những giá trị cao. Vẻ ngoài cũng khá ấn tượng với các đường phây xước trên tổng thể xám bạc. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật có thể kể như:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ có độ bền cao, sử dụng tốt

  • Điều chỉnh nhiệt độ thông minh với cảm biến Eco: Được trang bị cảm biến kép đặt trong hai ngăn, chiếc tủ này có thể điều chỉnh công suất vận hành. Đảm bảo tối ưu và tạo môi trường lý tưởng cho mọi loại thực phẩm.
  • Giữ ẩm tốt hơn cho rau củ luôn tươi ngon: Chiếc tủ lạnh Hitachi này có ngăn rau củ thông minh, thiết kế giữ ẩm, giữ nước tốt. Đảm bảo các hàm lượng Vitamin vốn có, kéo dài thời gian sử dụng sau nhiều ngăn bảo quản.
  • Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi: Màng lọc này với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Đây là bộ phần có thể sử dụng vĩnh viễn mà không cần bảo trì, thay thế.

Cả 3 chiếc tủ lạnh trên đều sở hữu những đặc điểm riêng và khá ấn tượng. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những nhìn nhận riêng và hy vọng 3 gợi ý trên có có ít nhất một sản phẩm lọt vào tầm ngắm của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook