0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ bán chạy hàng đầu trong năm 2024

Ngày Đăng: 22:06 18/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh là một trong những thiết bị quan trọng, đóp vai trò quyết định tới việc bảo quản thức ăn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ hiện đang bán rất chạy trong năm 2024 mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với thiết kế 4 cửa hiện đại và model này đang được bán rất chạy ở thời điểm hiện tại với mức giá khoảng 16.350.000₫. Đặc biệt bên ngoài có màn hình điện tử thông minh để bạn dễ quan sát và điều chỉnh nhanh chóng chỉ bằng những cái chạm nhẹ.

Đặc biệt với thiết kế Multidoor thì không gian bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng và có sức hút mạnh mẽ hơn. Đi cùng là cảm biến Eco có trên cả hai ngăn sẽ phát hiện sự thay đổi tại từng vị trí, điều chỉnh công suất làm lạnh đảm bảo nhiệt độ lý tưởng để duy trì bảo quản tối ưu và ngăn ngừa hao phí điện.

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ bán chạy hàng đầu trong năm 2024

Người dùng cũng sẽ không cần thường xuyên đi mua sắm thực phẩm khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN có dung tích dự trữ cao lên tới 466 lít. Đặc biệt bên trong có ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt và phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Khi vắng mặt ở nhà hoặc không sử dụng trong thời gian dài và để ngăn ngừa lãng phí điện thì bạn sẽ sử dụng chế độ Holiday. Khi kích hoạt nhiệt độ bên trong sẽ tăng lên, duy trì hoạt động nhưng không thích hợp với mục đích bảo quản. Các loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ được ngăn ngừa giúp bạn không phả vệ sinh khi sử dụng lại.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Có giá gần 11 triệu và tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL cũng đang là một lựa chọn lý tưởng được nhiều người quan tâm. Model này có khả năng cấp đông cực kỳ nhanh khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing. Nhiệt độ sẽ giảm xuống -24 độ C sau vài giây để thực phẩm được dẫn lạnh tốt, giảm biến chất và hạn chế vi khuẩn.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu màn hình điện tử mỏng ngọi phía ngoài cùng phong cách Side By Side hứa hẹn sẽ làm nổi bật được không gian nội thất của bạn. Hơn nữa với 2 cửa mở song song sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm cần thiết trong tầm mắt để không phải cúi người nhiều khi sử dụng.

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ bán chạy hàng đầu trong năm 2024

Bạn sẽ có tới 2 ngăn để dự trữ hoa quả và các loại rau củ bên trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL. Việc phân loại sẽ trở nên khá dễ dàng, hiệu quả cùng khả năng giữ ẩm cao sẽ đảm bảo độ tươi, ngăn ngừa khô héo và giúp thực phẩm giữ được hàm lượng Vitamin thiết yếu.

Ngoài ra thì sản phẩm cũng có hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng khi tích hợp chế độ Eco. Nhiệt độ sẽ được tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C khi bạn kích hoạt và thích hợp vào những thời điểm mát mẻ, thực phẩm bên trong không quá nhiều. Chế độ này sẽ đảm bảo làm lạnh thích hợp và giúp tiết kiệm khoảng 12% điện.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít RT35CG5424B1/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT35CG5424B1/SV 348 lít và đây cũng đang là một sản phẩm bán rất chạy có giá gần 9 triệu. Model này đã trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp người dùng dự trữ thịt cá lâu tới 14 ngày, chất lượng đảm bảo gấp 2 lần và không bị đong đá. Hơn nữa bạn cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh ở 3 chế độ khác vô cùng thích hợp.

Không những vậy thiết kế của sản phẩm cũng khá ấn tượng khi có kiểu dáng quen thuộc với kích thước thon gọn. Đặc biệt góc cạnh vuông vắn với đường nét hiện đại được xử lý ở độ tinh tế cao, bề mặt đen nhám với khoảng cánh hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất và trông khá thu hút.

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ bán chạy hàng đầu trong năm 2024

Ở tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5424B1/SV còn có khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh nhờ vào công nghệ SpaceMax™. So với một số sản phẩm cùng kích cỡ thì chiếc tủ này sẽ giúp bạn chứa tốt hơn và tăng thêm khoảng 20 lít để bạn chứa được nhiều thực phẩm yêu thích.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng chúng có ưu thế về giá cả và nhiều ưu điểm khác nhau vì vậy đang được bán rất chạy ở thời điểm này mà bạn nên tham khảo. Hy vọng thông qua đây bạn sẽ có quyết định lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook