0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện giải quyết mọi lo lắng

Ngày Đăng: 13:56 15/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi sử dụng tủ lạnh, người dùng cũng khá lo lắng về vấn đều điện năng tiêu thụ khi dòng sản phẩm này có thời gian hoạt động cao. Để giải quyết nỗi lo cho bạn, dienmaythienphu.vn xin được giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh với hiệu quả tiết kiệm điện cao cùng nhiều tiện ích.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Đầu tiên là model tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.43 kW/ngày. Nhờ có công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco sản phẩm không chỉ mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cao mà còn duy trì làm lạnh lý tưởng, giúp máy chạy êm ái, bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu mặt gương đen với kiểu dáng hiện đại, bố trí ngăn mát trên tiện dụng giúp người dùng cất trữ thực phẩm hiệu quả. Có công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion được phát triển độc quyền sẽ khử mùi và diệt khuẩn, ngăn được nấm mốc hiệu quả giúp không gian bên trong luôn được an toàn.

Ở trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK còn có chế độ cấp đông nhanh khi tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C chỉ trong thời gian ngắn. Hay chức năng Holiday ngăn nấm mốc giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn khi không sử dụng cũng như khi vắng mặt ở nhà dài ngày.

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện giải quyết mọi lo lắng

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 4 Cánh 645 Lít R-WB700VGV2(GBK)

Có dung tích cực lớn lên tới 645 lít và là một sản phẩm hiện đại thế nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) lại không hề hại điện một chút nào. Model này đã trang bị công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi công suất giúp bạn giảm tới 55% điện mỗi tháng.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh này thiết kế ngăn mát trên, bao phủ bởi gam màu đen, mặt gương tràn viền và có tay nắm mạ crom ấn tượng. Trên mặt cánh cũng được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng với các thông số chìm cực kỳ ấn tượng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chỉ với một cái chạm.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) còn có ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm, đông lạnh. Ngăn chân không Vacuum với áp suất lý tưởng làm tăng khả năng dự trữ. Hay với ngăn trữ đồ khô có thể chuyển đổi sang chế độ rau củ sẽ tạo thêm không gian chứa phù hợp.

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện giải quyết mọi lo lắng

3. Tủ Lạnh SamSung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Được tích hợp công nghệ Digital inverter vì thế chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện đáng kể. Sản phẩm này có Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày. Đặc biệt có chế độ kỳ nghỉ sẽ góp phần giảm điện hao phí, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Ở chiếc tủ lạnh này có khay lấy nước ngoài tiện lợi cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng nhưng thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng gọn gàng tinh tế. Như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng, có nước lạnh sử dụng ngay và dễ dàng thay đổi nhiệt độ cũng như sử dụng các thông số một cách tiện nhất.

Chưa hết, chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này còn được trang bị chế độ Power Cool/Power Freeze khi được kích hoạt sẽ đưa hơi lạnh vào trong hai ngăn, lúc này máy sẽ hoạt động ở công suất cao. Trang bị ngăn Fresh Safe điều chỉnh độ ẩm tự động giúp rau quả được cung cấp độ ẩm phù hợp, duy trì tươi ngon và bạn sẽ sắp xếp thuận tiện với ngăn kép.

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện giải quyết mọi lo lắng

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đây đều được trang bị nhiều công nghệ cao sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện tốt, sử dụng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng và yên tâm hơn khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook