0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình

Ngày Đăng: 11:25 18/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vấn đề điện tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh luôn được người dùng quan tâm bởi thiết bị này thường xuyên phải hoạt động vì thế tạo không ít lo lắng cho người dùng. Tuy nhiên 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây có thể giải quyết được nỗi lo này cho gia đình.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

Đầu tiên là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS dung tích 322 lít và sẽ không tiêu tốn quá nhiều năng lượng của người dùng. Model này được trang bị công nghệ J-Tech inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành của máy nén và kết hợp với đó là chế độ Extra Eco cũng góp giảm công suất tiêu thụ đáng kể.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS

  • Thiết kế tủ gọn gàng, đường nét vuông vắn hiện đại và có tay nắm ẩn hai bên hông giúp người dùng dễ dàng đóng mở. Đi cùng là gam màu xám bạc tạo sự hài hòa hơn khi bố trí ở mọi không gian.
  • Chế độ Express Freezing giúp tăng cường khả năng cấp đông, rút ngắn thời cấp đông là đẩy nhanh quá trình làm đá đáng kể. Hoạt động ở mức nhiệt thấp tới -24 độ C ngay khi kích hoạt.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP322AE-DS có công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn. Tạo môi trường bảo quản lý tưởng giúp thực phẩm giữ được hương vị tốt.
  • Hệ thống làm lạnh kép tạo sự đồng đều và ổn định hơn trong hai ngăn, giúp thực phẩm giữ ẩm tốt hơn. Đồng thời sẽ ngăn được mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K50822C/SV 2 Cánh 360 Lít

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày và tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV sẽ là lựa chọn tiếp theo dành cho bạn. Model này được tích hợp công nghệ Digital inverte có khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh theo 7 cấp độ, duy trì làm lạnh phù hợp, giảm điện năng tới 70%.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình
Công nghệ làm lạnh kép

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT35K50822C/SV

  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling System Plus giúp thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Một quạt cho ngăn mát và một cho ngăn đá sẽ ngăn mùi luân chuyển qua lại.
  • 5 chế độ chuyển đổi ngăn tiện lợi cho phép người dùng điều chỉnh hai ngăn sao cho phù hợp với khả năng dự trữ và góp phần giảm hao phí điện năng.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV trang bị ngăn rau củ lớn giữ ẩm Big Box giúp người dùng thoải mái dự trữ. Đồng thời có thể giữ ẩm và kéo dài thời gian sử dụng tới 1 tuần.
  • Ngăn Mr Cool Pack duy trì độ lạnh khi mất điện, giảm hư hỏng do thiết hơi lạnh và kéo dài được thời gian sử dụng đáng kể. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 12 giờ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) khi có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.01 kW/ngày. Hiệu quả này có được phần lớn là nhờ vào công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi nhiệt độ dựa trên một số điều kiện xác định và giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình
Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Một số điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

  • Làm lạnh nhanh với chế độ Quick Cooling giảm công suât mạnh mẽ và tăng cường hơi lạnh vào trong ngăn mát. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt và làm lạnh chi trong thời gian ngắn.
  • Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp thực phẩm giữ được hương vị và chất lượng vốn có. Không gian bên trong luôn đảm bảo sạch sẽ, khi mở cửa người dùng không còn thấy khó chịu.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) tự động làm đá giúp người dùng không cần châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa giảm thao tác.
  • Rau quả tươi ngon với ngăn chứa Vegetable riêng biệt và cấu trúc ngăn kín khí sẽ tránh được mùi xâm nhập. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp bạn sử dụng được lâu dài hơn.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có khả năng tiết kiệm điện khá cao vì thế người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó thì chúng còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, có nhiều tính năng hiện đại sẽ mang tới tiện nghi cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook