0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh thích hợp với gia đình đông người

Ngày Đăng: 11:16 04/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có đông người hay nhu cầu dự trữ cao thì hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả và mang lại nhiều tiện ích thiết thực. Vậy đó là những sản phẩm nào? Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Đầu tiên phải kể tới tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) với dung tích 443 lít và model này sở hữu mặt gương đen sang trọng. Sản phẩm sẽ thích hợp dành cho những gia đình từ 3 tới 4 thành viên và có tính năng làm đá tự động khá tiện ích sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thao tác đáng kể khi không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh thích hợp với gia đình đông người

Ngoài ra thì model này còn tích hợp đệm cửa chống nấm mốc, mang lại sự an toàn và giúp bạn không phải mất thời gian vệ sinh thường xuyên. Bộ phận này cũng có độ bám dính rất tốt vì thế sẽ đảm bảo giữ lạnh lâu, ngăn ngừa nhiệt thất thoát đáng kể.

tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) còn được trang bị ngăn Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt sao cho phù hợp với thực phẩm. Đi cùng là ngăn ra củ Vegetable giúp giữ ẩm cao và đảm bảo sự tươi ngon vượt trội, kéo dài thời gian sử dụng.

Giá: 14.350.000₫

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 506 Lít GN-L702GBI

Có dung tích lên tới 506 lít vì thế tủ lạnh LG GN-L702GBI cũng sẽ rất thích hợp dành cho những gia đình đông người. Model này gây ấn tượng mạnh khi sở hữu mặt gương đen, tay nắm mạ Crom chạy cắt khá ấn tượng.Dặc biệt sản phẩm được tích hợp công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện lên tới 38% và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ sau thời gian dài.

Bên cạnh đó tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Door Cooling giúp thực phẩm được dự trữ tại vị trí cửa sẽ dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn ngay cả khi thường xuyên đóng mở. Đi cùng là công nghệ Hygiene Fresh+ giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và khử mùi vượt trội.

Thêm vào đó tủ lạnh LG inverter GN-L702GBI có khả năng kết nối wifi giúp bạn điều chỉnh tiện lợi hơn ngay cả khi không có mặt tại nhà. Hay ngăn đông mềm 0 độ C sẽ duy trì môi trường lý tưởng hơn để bạn dự trữ thịt, cá và thực phẩm sống trong ngày một cách tối ưu.

Giá: 12.850.000₫

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 532 Lít SJ-SBX530V-DS

Kế tiếp là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS 532 lít và model này sẽ phù hợp dành cho những gia đình đông người, đảm bảo khả năng chứa tốt. Đặc biệt thiết kế hai ngăn song song sẽ giúp bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng và bên ngoài cũng được bao phủ bởi gam màu xám khá đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp đầy lôi cuốn cho không gian bếp gia đình.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh thích hợp với gia đình đông người

Không những vậy sản phẩm còn trang bị màn hình điều chỉnh điện tử thông minh giúp tăng khả năng quan sát, giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi và mang lại một không gian sạch sẽ hơn.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-DS còn tích hợp chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện và điều chỉnh kịp thời hơn. Hay bên trong được trang bại hai ngăn rau củ sẽ đảm bảo độ ẩm lý tưởng, giúp bạn phân loại hiệu quả, tránh gây dập nát hư hỏng.

Giá: 12.950.000₫

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích khá đảm bảo, đáp ứng tốt cho những gia đình đông người. Ngoài ra thì 3 sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác, mang lại tiện ích thiết thực hơn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook