0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp của nhiều gia đình

Ngày Đăng: 10:38 29/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của mỗi gia đình thì chắc chắn sẽ không thể thiếu một chiếc tủ lạnh. Bởi khí hậu tương đối nóng nực thế nên đây sẽ là thiết bị bảo quản cần phải có. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh mà nó khá thích hợp với phòng bếp của nhiều gia đình.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 276 Lít RB27N4190BU/SV

Giá: 9.350.000₫

Lựa chọn đầu tiên đó là tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV, một chiếc tủ 2 cánh có ngăn mát bố trí phía trên. Sản phẩm khá phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình khi có kích thuớc 1580 x 595 x 663 mm, kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt với bề mặt giả gương bao phủ phía ngoài. Một số tính năng đặc biệt ở sản phẩm có thể kể như:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp của nhiều gia đình
Dung tích 276 lít

Lấy nước ngoài: Trang bị khay lấy nước lạnh ngay trên mặt cánh, như vậy khi khát, người dùng sẽ không phải mở tủ mất thời gian và cần nhiều thao tác. Thay vào đó chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần.

Làm đá tự động: Trang bị tính năng làm đá tự động vì thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4190BU/SV sẽ giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm đá như trước. Thay vào đó sẽ đổ nước vào bình trữ bên trong và đá được làm tự động khá tiện lợi.

Ngăn Optimal Fresh Zone: Thích hợp để dự trữ thực phẩm sống, các loại thịt, cá, hải sản ở điều kiện lý tưởng -1 độ C. Bảo quản tươi ngon tránh đông cứng bên trong và khi chế biến sẽ khá nhanh chóng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 14.500.000₫

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) sở hữu mặt gương đen sang trọng với thiết kế ngăn đá trên quen thuộc. Lựa chọn này cũng sẽ phù hợp với nhiều gia đình và có ưu điểm vượt trội ở thiết kế vì vậy sẽ mang tới một màu sắc khá mới mẻ, hiện đại làm nổi bật hẳn không gian bếp. Có nhiều tính năng ở chiếc tủ này có thể kể:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp của nhiều gia đình
Hệ thống làm lạnh kép

Chuyển đổi ngăn: Bạn sẽ dự trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau ở điều kiện cực kỳ lý tưởng nhờ ngăn Slectable Zone. Thay để ở 4 cấp độ là làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hoặc đông lạnh.

Đệm cửa chống nấm mốc: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) đã trang bị đệm cửa an toàn có thể ngăn vi khuẩn và hạn chế nấm mốc. Vì thê sau thời gian dài sử dụng thì bộ phận này sẽ đảm bảo sạch sẽ trắng sáng như mới, bạn không phải vệ sinh.

Cảm biếp kép Eco: Tự thay đổi công suất, nhiệt độ bên trong dựa trên thói quen người dùng. Đảm bảo phù hợp dựa trên một số yếu tố như lượng thực phẩm dự trữ, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-SL 2 Cánh

Giá: 17.850.000₫

Chiếc tủ lạnh 2 cánh thứ 3 cho bạn tham khảo đó là model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL mặt gương xám với 2 cửa mở và tay nắm mạ Crom độc đáo. Sản phẩm này có dung tích khá lớn vì thế sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thực phẩm nhiều hơn, thoải mái cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Tính năng nổi bật:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp của nhiều gia đình
Bảng cảm ứng điều khiển thông minh

Điều khiển ngoài: Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài mặt cánh sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm tay đơn giản. Việc quan sát sẽ dễ dàng, nhanh chóng điều chỉnh như mong muốn.

Chuông báo cửa mở: Tính năng này sẽ giúp hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài nhiều, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa chưa đóng kín hoặc khi bạn mở quá lâu.

Cấp đông nhanh: Chế độ express freezing sẽ giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, giảm tình trạng chảy nước và ngăn vi khuẩn hình thành. Nhiệt độ bên trong sẽ giảm sâu xuống -24 độ C ngay khi kíc hoạt, máy sẽ tăng cường công suất thổi hơi lạnh với cường độ lớn.

Bạn nên tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên bởi chúng khá thích hợp với không gian phòng bếp. Những lựa chọn này chắc chắn sẽ mang tới nhiều tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp không gian bếp trở nên sang trọng vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook