0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh – Lựa chọn hữu ích dành cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:44 21/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây để có thêm những lựa chọn hiệu quả bởi chúng mang tới khá nhiều tiện ích với hiệu quả sử dụng cao. Những mẫu tủ lạnh này đều đến từ các thương hiệu lớn vì thế độ tin cậy, uy tín vô cùng cao.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Giá bán: 11.000.000₫

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) với thiết kế ngăn mát trên, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại. Đây là tủ lạnh mang thương hiệu Nhật, với dung tích 365 lít và có mặt bề mặt thép bền bỉ, bao phủ bên ngoài là gam màu đen mạnh mẽ trông khá cuốn hút.

Đặc biệt sản phẩm tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ẩn với các thông số hiển thị rõ ràng. Khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là khay lấy nước lạnh giúp bạn giải khát nhanh. Công nghệ Dual Fan Cooling được tích hợp sẽ giúp toàn bộ không gian bên trong được làm lạnh đều, hiệu quả, nâng cao khả năng bảo quản.

tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) còn có cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất giúp giảm điện hao phí, duy trì làm lạnh lý tưởng. Thêm vào đó là đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc an toàn, khay đá xoay cho bạn sử dụng tiện ích hay ngăn Chill làm mát hiệu quả.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh - Lựa chọn hữu ích dành cho mọi gia đình
Thiết kế hiện đại

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 276 Lít RB27N4190BU/SV

Giá bán: 9.350.000₫

Một lựa chọn nữa cũng khá hữu ích cho gia đình bạn, đó là tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV. Model này sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế ngăn mát trên mang tới sự mới mẻ và giúp người dùng đứng thẳng để lấy thực phẩm dễ dàng mà không cần cúi hay gấp người quá nhiều lần.

Ngoài ra chiếc tủ này còn có tính năng lấy nước lạnh bên ngoài cửa, người dùng không cần mở tủ nhiều lần gay thất thoát hơi lạnh. Thay vào đó sẽ châm nước khoáng, nước tinh khiết và bình trữ bên trong để sử dụng. Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp cấp đông mềm hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4190BU/SV có làm đá tự động giúp người dùng không phải châm nước và khay mỗi khi lấy đá. Vừa mất thời gian và có thể khiến nước đổ ra ngoài. Hay khả năng làm lạnh hiệu quả tại mọi vị trí bên trong dù thực phẩm được lưu trữ đầy nhờ công nghệ All-Around Cooling.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh - Lựa chọn hữu ích dành cho mọi gia đình
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital inverter

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Giá bán: 13.850.000₫

Sản phẩm thứ 3 sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK với thiết kế Side By Side cực kỳ độc đáo. Đi cùng nhiều ưu điểm và bao phủ bên ngoài là gam màu đen vô cùng sang trọng cùng kích thước 1770 x 900 x 590 mm không quá lớn. Tay nắm ẩm chính giữa được xử lý tinh tế mang tới sự hoàn hảo nhất định, giúp bạn dễ đóng mở.

Model này còn có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét. Người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ nhành là thay đổi ngay. Tính năng chuông cảnh báo khi cửa chưa đóng kín nhằm ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, ảnh hưởng tới việc bảo quản.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK có sự kết hợp giữa chế độ Eco và công nghệ J-Tech inverter đã mang tới hiệu quả đáng kể. Hay với ngăn rau củ képgiúp bạn chứa được nhiều, dễ phân loại và bảo quản an toàn với thời gian lâu dài mà không bị khô héo.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh - Lựa chọn hữu ích dành cho mọi gia đình
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều sẽ là lựa chọn rất hữu ích bởi chúng mang tới cho người dùng được nhiều tiện ích, hiệu quả sử dụng cao. Với những đặc điểm khác nhau thì bạn sẽ khá dễ để có được lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook