0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang nhận được phản hồi tích cực

Ngày Đăng: 11:15 25/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn xa lạ với người Việt bởi đây là một thiết bị vô cùng quan trọng được sử dụng hàng ngày. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gửi tới người dùng 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đại và hiện đang nhận được phản hồi khá tốt đến từ người dùng.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 506 Lít GN-L702GBI

Giá: 12.850.000₫

Đầu tiên là tủ lạnh LG GN-L702GBI và sản phẩm này có dung tích lớn vì thế giúp người dùng dự trữ khá nhiều thức ăn, tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Hơn nữa model này còn sở hữu mặt kính đen sáng bóng, mang lại sự mới mẻ cho căn phòng của bạn. Một số tính năng nổi bật ở sản phẩm:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang nhận được phản hồi tích cực
  • Công nghệ Smart inverter giúp duy trì làm lạnh phù hợp, đảm bảo sự êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ vượt thời gian. Cho ra công suất tiêu thụ 493 kW/năm mang lại sự yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Công nghệ Door Cooling giúp thực phẩm được dự trữ tại vị trí cửa sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở cửa.
  • Tủ lạnh LG giá rẻ GN-L702GBI có khả năng chuẩn đoán lỗi thông minh giúp người dùng phát hiện sự cố kịp thời, tránh gây rủi ro khi để lâu và không cần tới trung tâm bảo hành để xử lý.
  • Khay làm đá xoay di chuyển linh hoạt sang hai bên hoặc tháo rời hoàn toàn khi bạn cần thêm không gian lưu trữ thực phẩm tại ngăn đông. Hơn nữa có thể làm nhiều mẻ liên tục, thoải mái cho cả gia đình sử dụng.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868A/SV 460 Lít

Giá: 14.650.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV 460 Lít, model này hiện đang nhận được phải hồi khá tích cực khi sở hữu mặt kính phẳng, đường nét vuông vắn hiện đại. Đặc biệt là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và xanh Navy mang lại sự mới mẻ, hiện đại hơn cho không gian bếp. Một số tính năng nổi bật:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang nhận được phản hồi tích cực
  • Công nghệ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn, đưa ra nhắc nhờ khi lượng điện vượt quá mức cài đặt và bạn có thể nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện.
  • Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp người dùng không phải châm nước vào khay trữ như trước, đảm bảo đá sạch giải khát mà không mất nhiều thời gian cũng như thao tác.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV với SmartThings Home Care nhắc bạn thay thế phụ kiện, phát hiện sự cố và đề xuất giải pháp xử lý phù hợp hơn.
  • Chế độ Power Cool giúp tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu trong ngăn và rút ngắn thời gian làm lạnh thực phẩm, phù hợp với nhiều mục đích của người dùng hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Giá: 10.350.000₫

Sản phẩm thứ 3 là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) và model này được thiết kế ngăn mát trên khá hiện đại và tiện lợi. Ngăn mát luôn được sử dụng nhiều hơn cả và cách bày trí này sẽ giúp bạn không phải cúi gấp người quá nhiều, giảm tình trạng đau lưng. Đi cùng là tay nắm ẩn mạ Crom độc đáo cùng nhiều tính năng như:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang nhận được phản hồi tích cực
  • Điều khiển nhanh chóng, dễ dàng hơn thông qua bảng điện tử được tích hợp ngay trên mặt cánh. Người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ là thay đổi ngay mà không phải mở cửa quá nhiều.
  • Chuông cảnh báo khi cửa chưa đóng kín giúp người dùng nhận biết và đưa ra điều chỉnh kịp thời để ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều, giảm điện hao phí đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-B375EGV1(GBK) trang bị ngăn lạnh Chill duy trì ở mức nhiệt lý tưởng, thấp hơn ngăn mát và thích hợp để bạn dự trữ thịt, cá, trứng, sữa, một số đồ ăn chín….
  • Cảm biến nhiệt Eco tích hợp trên cả hai ngăn giúp điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên thói quen sử dụng của bạn và có khả năng giảm điện hao phí tới 25%.

Có thể nói cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều sở hữu những đặc điểm riêng và vô cùng nổi bật. Hiện chúng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng vì thế bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook