0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang được lựa chọn nhiều cho phòng bếp

Ngày Đăng: 09:36 05/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn tủ lạnh cho phòng bếp là vô cùng thiết thực và chúng gần như xảy đến với mọi gia đình. Đây được xem là một thiết bị vô cùng trong trọng chính vì thế bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh được lựa chọn nhiều cho phòng bếp ở thời điểm hiện nay.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN bởi giá thành hấp dẫn. Đây là model mới được ra mắt thị trường và sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với kiểu dáng thon gọn cùng chất liệu cửa thép bền bỉ. Thêm vào đó là gam màu đen sang trọng, mang lại sự hài hòa khi đặt cạnh cách thiết bị nội thất.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang được lựa chọn nhiều cho phòng bếp

Hơn nữa tủ lạnh còn được trang bị đệm cửa chống khuẩn cực kỳ an toàn và ngăn được cả nấm mốc. Đi cùng là chắc năng làm lạnh và cấp đông nhanh sẽ phù hợp với nhiều mục đích của bạn. Ngoài ra bên trong còn có đèn LED chiếu sáng có khả năng tiết kiệm điện cao sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng bên trong mà không lo tốn điện.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5255MFUVN còn trang bị ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn điều chỉnh ở chế độ rau củ sang thit cá cực kỳ tiện lợi. Công nghệ làm lạnh vòm cung với quạt gió thổi độc đáo cho ngăn đông và ngăn mát sẽ giúp việc làm lạnh, bảo quản tốt hơn.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1/SV

Kế đến sẽ là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với giá khoảng 11 triệu và model này cũng gây ấn tượng mạnh với thiết kế bên ngoài khi có đường nét vuông vắn, chất liệu cửa bằng thép, đi cùng gam màu đen sang trọng. Ngoài ra thì sản phẩm còn tích hợp khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn mà không phải mở tủ quá nhiều, ngăn hơi lạnh thất thoát.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang được lựa chọn nhiều cho phòng bếp

Cùng với đó là ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ có thể điều chỉnh linh hoạt ở 4 chế độ tùy theo thực phẩm. Đặc biệt có cấp đông mềm sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống tươi ngon tới hơn 14 ngày, tránh bị đông cứng và tiết kiệm thời gian giã đông.

Không những vậy, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV còn tích hợp công nghệ Digital inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và tăng khả năng tiết kiệm điện đáng kể. Đặc biệt là Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp bạn tiết kiệm thời gian, thao tác làm đá.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Sản phẩm nữa hiện cũng được lựa chọn rất nhiều đó là chiếc tủ lạnh LG GR-B256JDS. Model này với gam màu bạc bao phủ bên ngoài, đi cùng là đường nét vuông vắn trông khá hiện đại. Bên cạnh đó là hai cửa mở song song cực kỳ tiện ích giúp bạn bao quát không gian bên trong hiệu quả, giảm cúi gấp người nhiều.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh hiện đang được lựa chọn nhiều cho phòng bếp

Chưa hết ở sản phẩm này còn có công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện nhờ khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt và duy trì làm lạnh vượt trội. Chưa dừng là ở đó, tủ lạnh còn trang bị màn hình cảm ứng phía ngoài giúp bạn quan sát hiệu quả và điều chỉnh ngay chỉ bằng một cái chạm.

Đặc biệt tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS còn trang bị công nghệ Linear Cooling giúp kiểm soát độ biến động nhiệt trong tủ, duy trì hình thức và hương vị của rau củ tươi ngon lâu hơn. Đi cùng là tính năng chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm lãng phí không đáng có.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và hiện đang được lựa chọn nhiều cho phòng bếp. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ có những quyết định đúng đắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook