0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 14:08 10/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao bởi sự tiện nghi và những gì chúng mang tới là khá thiết thực. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh vừa có thể bảo quản tốt, lại vừa tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG510PGV8 (GBK) 2 Cánh 406 Lít

Giá bán: 12 100 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh đầu tiên có thể làm cực kỳ tốt việc này đó là tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 (GBK). Sản phẩm có dung tích khá lớn, thế những lượng điện năng tiêu thụ không quá cao.

Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Vẻ ngoài của chiếc tủ khá đơn điệu với hai cánh được thiết kế truyền thống. Phần tay cầm mở bên trái được xử lý tinh tế, dễ dàng sử dụng.

Thiết kế hai cánh cổ điển nhưng đầy sự tinh tế
  • Cảm biến Eco: Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này khá nổi bật với cảm biến Eco được trang bị tại hai ngăn giúp giảm thiểu điện năng.
  • Chống đóng tuyết: Đây cũng là một tính năng khá tuyệt giúp thực phẩm của bạn trở nên an toàn hơn, tiết kiệm thời gian vô sinh khi bị đóng tuyết.
  • Hệ thống làm lạnh kép: Đó là công nghệ tiên tiến Dual Fan Cooling với khả năng làm lạnh thần tốc, từ đó thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh chóng.
  • Hộp đá di động: Để tăng cường khả năng chứa cho ngăn đông với dung tích 109 lít thì tủ đã trang bị hộp đá xoay có thể di chuyển linh hoạt hay tháo rời.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 2 Cánh 322 Lít

Giá bán: 12 350 000đ

Tiếp theo phải kể tới chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN. Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh với thiết kế mới mẻ, ngăn phát ngang tầm mắt, gần tay cần. Do vậy bạn sẽ không phải khom, cúi quá nhiều mỗi khi sử dụng.

Chiếc tủ này ngoài việc thiết kế mới mẻ theo hơi hướng Châu Âu thì còn có khả năng bảo quản tốt và góp phần tiết kiệm điện đáng kể. Tủ trông khá thanh lịch với gam màu đen nhám, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho gian bếp.

Công nghệ khử mùi vượt trội
  • Cảm biến Econavi và công nghệ inverter: Đây là điều kiện để chiếc tủ này tiết kiệm điện với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,01 kW/ngày.
  • Công nghệ làm lạnh Panorama: Công nghệ độc quyền khiến tủ lạnh Panasonic inverter này bảo quản hiệu quả, làm lạnh nhanh hơn tới mọi vị trí.
  • Cấp đông mềm hiệu quả: Giúp thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống được tươi ngon, tủ đã trang bị ngăn cấp đông thế hệ mới Prime Fresh+.
  • Công nghệ Ag Clean: Với các phân tủ Ag+ sẽ đánh mùi mọi thứ mùi khó chịu nhất, đồng thời loại sạch vi khuẩn, hạn chế nấm mốc sinh sôi.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ(XK1) 2 Cánh 409 Lít

Giá bán: 12 050 000đ

Sản phẩm thứ 3 cần phải kể, đó là tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ(XK1). Đây cũng là một trong những chiếc tủ lạnh 2 cánh khá nổi bật đến từ thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm có dung tích 409 lít do vậy sẽ giúp bạn chứa tốt hơn.

Tủ được bao phủ bởi lớp sơn đen sang trọng, mặt gương có độ phản chiếu cao, sáng bóng. Với việc phát triển kích cỡ theo chiều ngang, do vậy sẽ phù hợp với mọi thành viên của gia đình từ nhỏ tới lớn.

Tủ lạnh Toshiba với nhiều tính năng vượt trội
  • Công nghệ làm lạnh kép: Với khả năng làm lạnh tăng cường, tủ lạnh Toshiba inverter này sẽ giúp thực phẩm làm lạnh nhanh gấp 2 lần.
  • Chế độ Eco tiết kiệm điện: Ngoài công nghệ inverterm tủ còn tích hợp chế độ Eco có thể tăng nhiệt lên khoảng 2 tới 3 độ giúp giảm thiểu điện.
  • Hệ thống LED HYBRID: Với hai bộ xúc tác quang khác nhau cùng hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng sẽ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ.
  • Khay ngăn bằng kính chịu lực: Với khay được bố trí nhiều, độ chắc chắn bền bỉ cao, vì thế sẽ giúp bạn thoải mái chất trữ, không lo vỡ.

Với 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên, bạn sẽ sử dụng hiệu quả khi chúng có thể giúp việc bảo quản được diễn ra tốt đẹp hơn. Đồng thời tiết kiệm điện năng hơn và một số lợi ích tuyệt vời khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook