0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 11:54 08/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh gần như có mặt trong mọi gian bếp cửa gia đình, đặc biệt những chiêc tủ lạnh 2 cánh. Nếu hiện tại bạn vẫn đang đi tìm cho mình một sản phẩm phù hợp thì có thể tham khảo 3 model sau. Chúng không những đảm bảo vẻ ngoài đặp mắt mà còn có nhiều tính năng vượt trội và có giá thành rẻ.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 2 Cánh 165 Lít

Giá bán: 4 190 000đ

Nói về giá rẻ, chắc hẳn đầu tiên phải kể ngay tới những chiếc tủ lạnh Sharp. Mà model hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn đó là SJ-X176E-SL. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này có giá chỉ hơn 4 triệu và dung tích chứa nhỏ, phù hợp với những gia đình có ít người. Tủ lạnh được tích hợp công nghệ J-Tech inverter vì thế mỗi ngày chỉ tiêu hao có 0.81 kW.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-SL được thiết kế với ngăn bảo quản rộng bên dưới, ngăn đá trên khá tiện dụng. Bạn sẽ thấy được sự thân thuộc khi nó khá giống so với nhiều mẫu mã trên thị trường. Tủ lạnh cũng có chức năng làm đá nhanh giúp bạn không phải chờ đợi là đã có ngay những ly nước mát với những viên đá sạch sẽ, an toàn.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này cũng có khay chứa làm từ kính chịu lực an toàn, bền bỉ. Bạn có thể thoải mái để thực phẩm có sức nặng cao lên tới 100kg mà không lo bể. Bên trong tủ cũng có các ngăn tiện dụng, có hộp đựng rau, củ kín, đảm bảo độ ẩm, độ tươi ngon.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít

Giá bán: 4 850 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó là tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK). Đây cũng là một sản phẩm khá chất lượng, đến từ một thương hiệu lớn của Nhật. Model này được sản xuất tại Thái Lan và đã sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp với quạt thổi khá hiệu quả. Nó đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm. hạn chế tình trạng đóng đá.

Tủ lạnh Toshiba với nhiều tính năng hiện đại

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) được thiết kế gọn gàng với tông màu đen nổi bật. Đặc biệt với ngăn đá khổng lồ, thoải mái trữ đông hay cấp nhiều đá hơn cho bạn sử dụng. Tủ lạnh tiện dụng với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với mức nhiệt -1 độ giúp bạn bảo quản tốt hơn các mặt hàng tươi sống hay có thể chế biến ngay mà không cần giã đông.

Bên cạnh đó thì chiêc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này còn tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu. Bạn có thể yên tâm bảo quản lâu dài mà không lo vi khuẩn, nấm mốc hoành hành, tạo sự thoáng mát hơn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít

Giá bán: 6 450 000đ

Sản phẩm thứ 3 dành cho bạn đó là tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A. Đây cũng là một chiếc tủ lạnh 2 cánh khá ấn tượng và tủ có dung tích chứa khá lớn tới 245l. Đây sẽ là một ưu điểm tuyệt vời giúp bạn không phải thường xuyên đi chợ mua sắm gây mất thời gian. Model này có vẻ ngoài bắt mắt với bề mặt phẳng, tông màu xám mạnh mẽ, tay cầm ở hông giúp việc mở, đóng trở nên dễ đàng.

Công nghệ diệt khuẩn hiệu quả

Chiếc tủ lạnh Electrolux 2 ngăn này đã bố trí ngăn đông mềm TasteSeal -2°C trên ngăn đá. Do vậy bạn có thể bảo quản các thực phẩm tươi sống được tốt hơn với thời gian tới 7 ngày. Cùng với đó là ngăn rau, củ với hộp chứa phía dưới cùng, mang tới độ tươi mát, ngon lành theo thời gian.

Chưa hết, tủ lạnh Electrolux inverter ETB2502J-A cũng trang bị ngăn, kệ khá linh hoạt. Bạn có thể tháo, lắp, dịch chuyển dễ dàng, nhanh chóng. Hay khi cần vệ sinh thì quá trình này sẽ được thực hiện nhanh hơn, tiện lợi hơn. Mỗi lần bạn mở tủ đều sẽ thấy đèn sáng, tạo thuận lợi cho việc quan sát, đặc biệt khi trời tối.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đến từ từ các thương hiệu khác nhau. Cơ bản chúng đều có giá thành rất rẻ, có các tính năng tuyệt vời, đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook