0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn, phù hợp với các gia đình đông thế hệ

Ngày Đăng: 12:35 04/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn luôn được ưu tiên và lựa chọn hàng đầu. Sau đây, dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 sản phẩm tủ lạnh có dung tích lớn và phù hợp với các gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ chung sống.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB4600B-H 460 Lít

Giá hiện tại: 12 150 000đ

Với các gia đình có nhiều thế hệ chung sống thì chiếc tủ lạnh Electrolux ETB4600B-H sẽ là một sự lựa chọn khá lý tưởng. Tủ có dung tích lên tới 460 lít mà trong khi giá thành lạnh giá rẻ chỉ khoảng hơn 12 triệu. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này với thiết kế cổ điện, nổi bật với tông màu đen và phần tay cầm được xử lý tinh tế.

Ngăn rau củ tiện lợi

Chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này sẽ cho phép bạn lưu trữ nhiều thực phẩm khác nhau với số lượng lớn. Bên trong tủ có nhiều ngăn nhỏ ngăn rau quả, hộc thực phẩm, khay kính chịu lực, khay chứa trứng…. Kết hợp với hệ thống làm lạnh 360 độ giúp thực phẩm giữ tươi ngon, lâu bền hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB4600B-H còn có tính năng báo âm thanh khi mở quá lâu hay đóng chưa được kín. Tính năng chống đóng tuyết tại ngăn đá cũng được đánh giá cao khi giúp hiệu quả làm lạnh được tối ưu hơn và hạn chế hư hỏng thực phẩm.

Tủ Lạnh Casper Inverter Side By Side 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Giá hiện tại: 15 700 000đ

Với dung tích 551 lít thì tủ lạnh Casper RS-575VBW cũng khá phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng cao, có đông thành viên. Đây là một chiếc tủ Side By Side đến từ thương hiệu Thái Lan, về cơ bản sẽ khác biệt khá lớn so với một số sản phẩm bạn thường thấy và sự tiện nghi của nó cũng được đánh giá cao.

Công nghệ bảo quản hiệu quả

Tủ lạnh Casper 2 cánh RS-575VBW có gam màu đen nhám với bảng điều khiển phía tren, ngăn lấy nước bên ngoài. Do vậy người dùng sẽ không phải mở tủ quá nhiều lần gây thất thoát nhiệt năng. Bên trong có nhiều ngăn chứa với khay kín chắc chắn và có đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện.

Chưa hết, chiếc tủ lạnh Casper inverter này còn có thể làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, cũng như cấp đông trong thời gian ngăn ngủi. Với hai dàn lạnh độc lập sẽ giúp hơi lạnh được phân phối đều đặn hơn, cũng như hạn chế lẫn mùi giữ ngăn đông sang ngăn mát.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG58VDAZ(GG) 546 Lít

Giá hiện tại: 17 000 000đ

Chiếc tủ lạnh 2 cánh thứ 3 cần phải kể đó là tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(GG). Sản phẩm này cũng gây ấn tượng đặc biệt ở thiết kế với gam màu kết hợp khá mới lạ. Mặt tủ được làm từ chất liệu gương với độ tương phản cao. Kích thước chiều cao cũng vừa phải, khá thích hợp với cá thành viên trong gia đình, nhất là những người thấp.

Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Chiếc tủ lạnh Toshiab 2 cánh này có lượng điện tiêu thụ chỉ 1.31 kW/ngày nhờ công nghệ inverter cùng chế độ Eco. Tủ có khả năng khử mùi khăn đông tăng cường, hay khả năng kháng khuẩn tại ngăn rau củ. Từ đó sẽ đảm bảo sự thoáng sạch, an toàn hơn cho bạn.

Tính năng làm đá nhanh, làm đá tự động cũng được đánh giá cao ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(GG). Người dùng sẽ ngay lật tức có đá sử dụng mà không phải chờ đợi hay mất thời gian làm thủ công như trước. Với bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sẽ giúp bạn điều chỉnh một cách đầy dễ dàng.

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh có dung tích lớn, sức chứa tốt và vô cùng phù hợp với một số gia đình có đông thành viên chung sống. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn chứa tốt, bảo quản hiệu quả, sử dụng an toàn tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook