0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn, khả năng chứa tốt bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 14:51 14/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hối hả với nhiều việc phải lo toan vì thế sẽ rất cần những khoảng thời gian rảnh. Khi bạn không phải đi chợ mua sắm thường xuyên cũng phần nào tiết kiệm thời gian. Chính bởi điều này những chiếc tủ lạnh có khả năng chứa tốt sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và cụ thể bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh sau đây.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GR-D400BL 450 Lít

Giá bán: 14 650 000đ

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn, khả năng chứa tốt bạn nên tham khảo

Với dung tích ngăn đá 155 lít và ngăn mát là 295 lít thì chiếc tủ lạnh LG GR-D400BL sẽ là model đầu tiên bạn nên tham khảo. Dung tích của chiếc tủ lạnh này khá lớn sẽ đảm bảo khả năng chứa, phục vụ hiệu quả cho cả gia đình bạn. Đây là một chiếc tủ 2 cánh với thiết kế khá mới mẻ, đạm chất Châu Âu.

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D400BL với gam màu tối mạnh mẽ, việc thiết kế ngăn mát trên phần nào mang tới sự tiện nghi cho người dùng. Mỗi khi lấy hay cất đồ bạn sẽ không phải khom lưng quá nhiều, ảnh hưởng tới cột sống. Đặc biệt hơn tủ cũng thiết kế ngăn lấy nước nên ngoài, sử dụng giải nhiệt với những lý nước mát lạnh.

Bên trong chiếc tủ lạnh LG inverter này cũng được trang bị các khay kệ chắc chắn. Bạn có thể dịch chuyển một cách khá dễ dàng, sắp xếp tiện lợi hơn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Hơn thế, tủ cũng nổi bật hơn với khay kéo trợ lực Pull Out Tray, bạn có thể kéo ra dễ dàng hơn. Điều này khá thuận tiện cho việc lấy thực phẩm mà không mất nhiều time.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT58K7100BS/SV 2 Cánh 583 Lít

Giá bán: 15 650 000đ

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn, khả năng chứa tốt bạn nên tham khảo

Tiếp theo sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV với dung tích chứa 583 lít. Đây cũng là một chiếc tủ lạnh 2 cánh hết sức nổi bật và cũng đến từ một thương hiệu lớn của Hàn. Tủ với gam màu đen lì, bề mặt phẳng, nhẵn hạn chế chầy xước, cùng tay cẩm nổi mang tới sự chắc chắn.

Đặc biệt, chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này có thể mở rộng không gian bên trong nhờ công nghệ SPACEMAX. Dĩ nhiên kích thước bên ngoài sẽ không ảnh hưởng. Điều này sẽ tăng cường khả năng chứa với sự rộng rãi hơn, bạn dễ dàng chứa được các loại thực phẩm như mong muốn.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung inverter RT58K7100BS/SV đã trang bị hai dàn lạnh hoạt động độc lập cho từng ngăn. Với hai dàn lạnh thì sẽ có hai nút điều chỉnh. Bạn có thể chuyển đổi các chế độ tại 2 ngăn này, đảm bảo sự phù hợp, góp phần tiết kiệm điện năng hơn. 5 chế độ cho bạn sử dụng đó là: chế độ thông thường, chế độ tắt một trong hai ngăn, chế độ chuyển sang hai ngăn mát, chế độ sử dụng ngăn mát nhỏ.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 Cánh NR-BX471WGKV

Giá bán: 18 500 000đ

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn, khả năng chứa tốt bạn nên tham khảo

Sản phẩm thứ 3 bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV. Đây là một model mới được Panasonic trình làng vào đầu năm nay. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam và cũng có sự cải tiến mới với sự hiện đại cao. Tủ khá nổi bật với bảng điều khiển đèn LED chạy dọc cánh trên.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX471WGKV được bao phủ bởi lớp kính đen, bề mặt phẳng, tay cầm ẩn hai bên hông khá gọn gàng, tạo sự đồng nhất. Sản phẩm này có dung tích 420 lít, có thể không cao bằng hai chiếc tủ lạnh 2 cánh trên, thế nhưng sức chứa như vậy cũng khá đảm bảo, phù hợp với các gia đình có từ 4 tới 6 thành viên.

Sự kết hợp của công nghệ inverter với cảm biến Econavi sẽ giúp tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471WGKV tiết kiệm được một nguồn điện năng kha khá. Hơn thế với công nghệ Panorama độc quyền sẽ làm lạnh nhanh chóng, ổn định hơn. Từ đó quá trình bảo quản được diễn ra tốt đẹp với sự toàn cao.

Nhìn chung, cả 3 chiếc tủ lạnh inverter này đều có sức chứa tốt khi dung tích của chúng khá lớn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá thành có phần cao hơn so với một số sản phẩm khác. Tuy nhiên đây là một lợi ích khá tuyệt giúp bạn có nhiều thời gian rảnh hơn, không phải đi chợ mua sắm thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook