0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc smart tivi Samsung được đánh giá cao bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 23:10 16/12/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung được biết đến là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trong đó tivi của hãng này cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Sắp tới nếu bạn có ý định mua tivi mới cho gia đình, vậy thì đừng bỏ qua 3 chiếc smart tivi Samsung được đánh giá cao dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Chiếc smart tivi Samsung QA55Q70BAKXXV được thiết kế hiện đại, màn hình viền mỏng 4 cạnh với chất liệu nhựa gọn nhẹ, cho người xem trải nghiệm trọn vẹn khung hình giải trí chân, đẹp mắt.

 tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Bên cạnh đó, tivi sở hữu bộ xử lý Quantum 4K có thể tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem, cho chất lượng hình ảnh chuẩn 4K cùng khả năng phân tích âm thanh thông minh giúp truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí.

Hơn nữa, tivi Samsung 55 inch này được áp dụng công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite đem đến trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, hoàn hảo, tựa như đang thưởng thức tại rạp chiếu thực thụ.

Thông qua kết nối thông minh SmartThings, bạn có thể điều khiển, kết nối các thiết bị thông minh trong nhà như máy lạnh, máy giặt,… chỉ với 1 chiếc điện thoại, tiện lợi vô cùng.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8500KXXV

tivi samsung UA43BU8500KXXV

Có kích cỡ màn hình 43 inch, phù hợp với không gian phòng vừa và nhỏ. Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43BU8500 thiết kế thanh lịch, đường viền mỏng cho tầm nhìn xem rộng mở và tạo nên tổng thể liền mạch, ấn tượng.

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải 4K sắc nét cùng công nghệ Dynamic Crystal Color giúp tái tạo khung hình với chất màu phong phú, tươi tắn, khiến bạn chẳng thể rời mắt khỏi màn hình. Thêm nữa, công nghệ Motion Xcelerator trên tivi bằng cách bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, giúp nâng cao độ sắc nét của chuyển động, cho các thước phim, trận game mượt mà, sắc sảo hơn.

Đặc biệt, công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung 4K này có sự kết hợp giữa loa tivi Samsung với loa thanh tạo nên không gian giải trí sống động, âm thanh đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

3. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV

smart tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Smart tivi Samsung 65 inch QA65LS03BAKXXV có thiết kế khung tranh độc đáo, ấn tượng, tựa như một bức tranh sống động tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Tivi có kịch cỡ màn hình 65 inch mang lại sự sang trọng, thanh lịch, thích hợp sử dụng cho các không gian phòng khách, phòng họp,… có diện tích lớn.

Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR đem đến hình ảnh có màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo hơn. Hơn thế, công nghệ chuyển động mượt mà Motion Xcelerator Turbo+ sẽ bắt trọn mọi khoảnh khắc chuyển động trong khung cảnh, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, mượt mà hơn.

Không chỉ thế, chiếc tivi Samsung Qled QA65LS03B còn được trang bị thêm công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite cho trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động, cuốn hút.

Trên đây là 3 chiếc smart tivi Samsung được đánh giá cao mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook