0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc Smart Tivi samsung bán chạy nhất tại điện máy thiên phú trong thời gian vừa qua

Ngày Đăng: 23:40 20/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Samsung mang đến cho bạn những ưu điểm về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q63BAKXXV

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 4K QA65Q63BAKXXV. Chiếc Tivi này sở hữu kiểu dáng sang trọng, chân đế được thiết kế tinh tế cùng với kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp cho chiếc Tivi này có thể dứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Viền của chiếc Tivi này được thiết kế mỏng không những tạo điểm nhấn mà còn biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đặc sắc.

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q63BAKXXV: Chiếc tivi sở hữu chất lượng âm thanh, hình ảnh hoàn hảo

Công nghệ Quantum Dot mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị 100% dải màu sắc sống động và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Công nghệ Quantum HDR với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc giúp kiến tạo lên những khung hình với độ tương phản cao.

Công nghệ đèn nền Dual LED là công nghệ có đèn nền cải tiến sở hữu khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV Viền của chiếc Tivi này được thiết kế mỏng gần như không có cho bạn trải nhiểm tràn viền thực thụ. Kích thước màn hình 55 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

Đánh giá chi tiết về chiếc smart tivi Samsung Neo QLED 55 inch 4K QA55QN85BAKXXV

Chiếc Smart Tivi Samsung này mang lại sự ấn tượng cho người dùng bởi được trang bị Bộ xử lý lượng tử 4K giúp nâng cấp những nội dung và âm thanh chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Đảm bảo bạn luôn thưởng thức được những chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với tốc độ sử lý hình ảnh nhanh.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® kết hợp với hệ thống âm thanh có công suất lớn được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch đem đến cho bạn những chất lượng âm thanh bùng nổ và ấn tượng.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV

Cuối dùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV. Với gam màu đen lịch lãm đã giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch 8K QA55QN700BKXXV có những ưu điểm nổi bật gì?

Điểm ấn tượng tiếp theo trên chiếc Smart Tivi Samsung này đó chính là nó được trang bị rất nhiều cổng kết nối như: USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng hơn.

Chế độ bảo vệ mắt cùng nhiều chế độ khác được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này nhằm mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí tốt nhất.

Mong rằng với 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà chúc tôi vừa nêu trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook