0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc Smart tivi LG 55 inch NanoCell ấn tượng cho phòng khách nhỏ

Ngày Đăng: 17:04 09/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 55 inch NanoCell sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng chất lượng hình ảnh vượt trội, màu sắc sống động, chân thực. 3 chiếc tivi dưới đây sẽ là những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua cho phòng khách của gia đình mình.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA

Smart tivi LG NanoCell 55NANO77TPA như một tác phẩm nghệ thuật đẹp như tranh vẽ. Không chỉ dành để treo trên các bức tường; chiếc tivi này còn được trang bị chân đỡ Gallery; cho phép bạn tự do đặt tivi và biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

smart tivi lg

Smart tivi LG 55 inch không quá lớn nhưng không quá nhỏ; vừa là điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt nhưng không hề chiếm nhiều diện tích và không gian lắp đặt.

Đặc điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch Nanocell 55NANO77TPA

Smart tivi LG 55NANO77TPA có độ phân giải màn hình 4K với trên 8 triệu điểm ảnh. Tivi LG 4K đích thực truyền tải hình ảnh sắc nét hơn và chi tiết hơn rõ rệt so với tivi HD thông thường.

Với Tivi NanoCell độ phân giải Real 4K được bổ sung công nghệ NanoCell; mang lại trải nghiệm 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế.

smart tivi lg 55 inch

TIvi LG có góc nhìn siêu rộng; đảm bảo màu sắc được hiển thị chính xác cho hình ảnh trung thực ngay cả khi nhìn từ góc rộng.

Không chỉ trang trí, 55NANO77TPA còn là thiết bị giải trí cho cả gia đình. Bạn có thể truy cập Ứng dụng Disney+ và Netflix để tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi hay phim tài liệu; hoặc xem thể thao trực tuyến, mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA

Smart Tivi LG NanoCell 4K 55 inch 55NANO86TPA sở hữu các đường nét thanh mảnh, gam màu đen tối giản cùng viền màn hình cực mỏng; cho tỉ lệ hiển thị lớn hơn, tạo cảm giác hình ảnh tràn ra khỏi chiến viền đơn điệu. Cùng với chân đế hình bán nguyệt chắc chắn; nhưng vẫn tạo nét mềm mại khi đặt tivi trên bàn, kệ tủ.

Smart tivi LG 55 inch phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng trà, phòng họp,… để tiếp đãi bạn bè, khách hàng,…

Đặc điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch Nanocell 55NANO86TPA

smart tivi lg 55 inch

Smart tivi LG 55NANO86TPA không chỉ sở hữu độ phân giải màn hình cao; mà còn được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp bạn có được những trải nghiệm xem tốt nhất.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping có khả năng điều chỉnh độ sáng của màn hình; thể hiện rõ nét mọi chi tiết nhỏ và các chi tiết bị ẩn giúp truyền tải trọn vẹn nội dung.

Cùng với đó là khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscaling. Tính năng AI Picture và Face Enhancing giúp nhận diện khuôn mặt và văn bản trong khung; để tiến hành tự động điều chỉnh, tăng cường độ rõ nét; cho làn da hiển thị tự nhiên, mịn màng còn các ký tự thì rõ nét hơn.

Tivi LG được trang bị chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode vô hiệu hóa các tính năng làm mịn nhằm bảo toàn tính nghệ thuật nguyên bản của tác phẩm điện ảnh gốc.

Ngoài ra, tivi LG NanoCell này còn được trang bị các chế độ thể thao, game,… Giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ xem phù hợp với nhiều nội dung khác nhau.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA

Smart Tivi LG 4K 55 inch NanoCell 55NANO75TPA được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại với màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế. Cùng với chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn; giúp người dùng dễ dàng bố trí trên mọi bề mặt phẳng.

Đặc điểm nổi bật của Smart tivi LG 55 inch Nanocell 55NANO75TPA

Với độ phân giải 4K và khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc của công nghệ chấm lượng tử NanoCell; hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi LG NanoCell có màu sắc chính xác, tinh khiết. Giúp bạn có thể thưởng được những nội dung vô cùng chân thực và trở nên sống động hơn.

smart tivi lg 55 inch

Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh ấn tượng; được tối ưu hóa theo nội dung giải trí, mạnh mẽ và chân thực nhờ công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa 20W.

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0; Giao diện được thiết kế rất dễ dùng và thân thiện với các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra chiếc tivi thông minh này còn có chức năng kiếm trên tivi bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền dễ dàng với Magic Remote và trí tuệ nhân tạo LG ThinQ

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook